x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WALKER, CANCELO, LAPORTE VẪN THAM DỰ TOUR DU ĐẤU CÙNG MAN CITY

15:52 | 20/07/2023


Trong danh sách tham dự tour du đấu Hè 2023 của Man City vẫn có những cái tên bị đồn đoán sẽ ra đi, đó là Kyle Walker, Joao Cancelo và Aymeric Laporte.

Trong danh sách tham dự tour du đấu Hè 2023 của Man City vẫn có những cái tên bị đồn đoán sẽ ra đi, đó là Kyle Walker, Joao Cancelo và Aymeric Laporte. Trong khi đó, Riyad Mahrez vắng mặt.

Mahrez được phép không tham gia cùng đội để hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Al-Ahli, sau khi Man City đồng ý mức phí 30 triệu bảng. Man City không hề muốn bán Mahrez nhưng buộc phải chiều theo nguyện vọng của cầu thủ 32 tuổi.

Trong danh sách 25 cầu thủ tham dự tour du đấu của Man City có sự xuất hiện của Walker. Đây cũng là trường hợp mà City rất muốn giữ chân, thậm chí còn đề nghị ký hợp đồng mới nhưng Walker lại đồng ý thỏa thuận ban đầu với Bayern. Hậu vệ người Anh muốn đi tìm một thử thách mới, sau khi đã có đủ vinh quang cùng City. Đồng thời, anh cũng tin rằng, mình sẽ được thi đấu thường xuyên ở Bayern.

Không chỉ Walker, Cancelo cũng tham gia tour du đấu nhưng tương lai của anh không rõ ràng. Cầu thủ người Bồ Đào Nha còn tới 4 năm trong hợp đồng với City và phí chuyển nhượng không hề rẻ. Chính vì thế, việc Cancelo rời City sẽ phức tạp hơn Walker - người chỉ còn 1 năm hợp đồng.

Cùng chung hoàn cảnh còn có Laporte. Sau khi Man City đạt được những bước tiến lớn trong thương vụ Josko Gvardiol, vị trí của Laporte lung lay dữ dội. Mùa trước, trung vệ 29 tuổi chỉ thi đấu 24 trận trên mọi đấu trường cho City, trong đó có 12 trận ở Premier League.

Laporte là trường hợp mà City chủ động muốn bán khi nhân sự hàng phòng ngự đang khá dày. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn còn 2 năm hợp đồng với City.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo