x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÙI DẬP LECCE, ROMA CẮT ĐỨT MẠCH 3 TRẬN KHÔNG THẮNG

07:45 | 24/02/2020


Roma cắt đứt mạch 3 trận liên tiếp không thắng tại Serie A, qua đó leo lên xếp thứ 5 trên BXH Mkhitaryan là cầu thủ nổi bật nhất trận đấu với 1 bàn thắng và kiến tạo.

Roma cắt đứt mạch 3 trận liên tiếp không thắng tại Serie A, qua đó leo lên xếp thứ 5 trên BXH Mkhitaryan là cầu thủ nổi bật nhất trận đấu với 1 bàn thắng và kiến tạo.

BÀN THẮNG
Roma: Under (13'), Mkhitaryan (37'), Dzeko (69'), Kolarov (80')

So với Lecce đang sở hữu phong độ ấn tượng với chuỗi 3 trận liên tiếp toàn thắng ở Serie A thì cũng với con số đó, Roma chỉ biết thất bại. Nhưng với điểm tựa là thắng lợi 1-0 trước Gent tại lượt đi vòng 1/16 Europa League 2019/20, Roma quyết tâm cải thiện thành tích trước Lecce.

Với hàng tiền vệ chất lượng hơn, Roma nhanh chóng kiểm soát thế trận. Đến phút 13, Mkhitaryan tỉa bóng khéo léo sang cánh phải cho Under thoát xuống dứt điểm, mở tỷ số cho Roma.

Có được bàn thắng trước, Roma càng chơi càng hưng phấn. Họ liên tục tạo ra các pha bóng sóng gió về phía cầu môn của Vigorito. Nhưng phải chờ tới phút 37, bàn thứ 2 mới tới với Roma.

Từ cánh trái, trung phong Dzeko chọc khe thông minh cho Mkhitaryan thoát xuống trước khi cựu cầu thủ M.U dứt điểm tung lưới đối phương. 2-0 cho Roma là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Mkhitaryan đã có 1 bàn và 1 kiến tạo trong chiến thắng của Roma trước Lecce

Bước sang hiệp 2, Roma vẫn lấn lướt Lecce và tới phút 69, Dzeko đã có bàn thắng cho riêng mình ở trận này sau 2 lần dứt điểm . Tuy vậy, trọng tài cũng phải tham khảo VAR trước khi công nhận bàn thắng cho Dzeko. 3-0 cho Roma.

Nhờ khả năng chỉ huy hàng thủ tốt của Chris Smalling, Roma ít khi để cho hàng công Lecce có nhiều khoảng trống để uy hiếp cầu môn đội nhà.Tới phút 80, hậu vệ trái Kolarov ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0 cho Roma. Thắng trận, Roma đã leo lên xếp thứ 5 trên BXH Serie A với 42 điểm còn Lecce xếp thứ 16 khi có 25 điểm. 

So với chiến thắng tưng bừng của Roma thì đội bóng cùng thành phố của họ là Lazio phải rất vât vả mới vượt qua Genoa với tỷ số 3-2. Dù thế, Lazio vẫn giữ vững vị trí thứ 2 khi có 59 điểm và chỉ còn kém ĐKVĐ Juventus đúng 1 điểm cũng như tạo ra khoảng cách 5 điểm với Inter - đội chưa thi đấu ở vòng 25 do trận gặp Sampdoria bị hoãn.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Roma: Lopez, Kolarov, Smalling, Peres, Mancini, Mkhitaryan, Veretout, Cristante, Pellerini (Kluivert 46'), Under (Carles Perez 61'), Dzeko (Kalinic 82').
Lazio: Vigorito, Rossettini, Calderoni, Lucioni, Donati (Meccariello 83'), Mancosu, Majer (Tachtsidis 66'), Deiola, Barak, Lapadula, Petriccione (Shakhov 46').

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo