x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÒNG LOẠI WC 2022 KV CHÂU Á: NHẬT VÀ AUSTRALIA GIỮ MẠCH TOÀN THẮNG

08:23 | 16/10/2019


Trong khi Nhật Bản và Australia không gặp nhiều khó khăn để duy trì mạch toàn thắng thì Iran bất ngờ bại trận trước Bahrain còn Trung Quốc bị Philippines cầm chân.

Trong khi Nhật Bản và Australia không gặp nhiều khó khăn để duy trì mạch toàn thắng thì Iran bất ngờ bại trận trước Bahrain còn Trung Quốc bị Philippines cầm chân.

Tại bảng A, Trung Quốc dù được đánh giá cao hơn nhưng do các chân sút không thể tận dụng được các cơ hội nên đành chấp nhận bị chủ nhà Philippines cầm hòa 0-0.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Syria dễ dàng vượt qua đảo Guam với tỷ số 4-0 nhờ cú hat-trick của chân sút Omar Al Somah (2', 44', 83'). Như vậy, Syria tạm chiếm ngôi đầu bảng của Trung Quốc khi có 9 điểm sau 3 lượt đấu còn đoàn quân của HLV Marcello Lippi đang có 7 điểm.

Xếp hạng bảng A

Bảng F, Nhật Bản không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi 3-0 trước chủ nhà Tajikistan nhờ cú đúp của Minamino (53', 55') cùng pha lập công đến từ Asano (82').

Thắng trận, Nhật Bản có được 9 điểm sau 3 lượt đấu và tiếp tục giữ vững vị trí số 1 tại bảng F bất chấp nỗ lực bám đuổi của Kyrgyzstan (6 điểm/3 trận) và Tajikistan (6 điểm/3 trận).

Xếp hạng bảng F

Ở bảng C, Iraq đã chiếm ngôi đầu của Iran sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trên đất Campuchia. Trong khi đó, Iran từ vị trí đầu bảng rơi xuống thứ 3 sau thất bại khó tin 0-1 trước Bahrain. Còn với Bahrain, họ đã tạm lên đứng thứ 2 khi có 7 điểm như Iraq nhưng kém hiệu số (+2 so với +6).

Xếp hạng bảng C

Tại bảng D, Palestine đã có 1 trận đấu ngoan cường trước Saudi Arabia, qua đó kiếm được trận hòa quý giá trước đội bóng này. Bị Palestine chia điểm, Saud Arabia (5 điểm/3 trận) cũng mất luôn vị trí số 1 vào tay Uzbekistan - đội bóng đã có được 6 điểm/3 trận sau khi đánh bại Singapore với tỷ số 3-1.

Xếp hạng bảng D

Ở Bảng B, Jordan đang cho thấy họ là đối thủ đáng gờm nhất của Australia trong việc giành vé đi tiếp khi nâng số trận bất bại lên con số 3 sau chiến thắng 3-0 trước các vị khách Nepal.

Trong khi đó, Australia chẳng gặp chút vất vả nào để đánh bại Đài Bắc Trung Hoa với tỷ số 7-1 nhờ các các đúp của Taggart, Irvine, Souttar cùng pha làm bàn đến từ MacLaren. Như vậy, Australia tiếp tục dẫn đầu bảng B với 9 điểm sau 3 lượt đấu.

Xếp hạng bảng B

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo