x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÒNG 31 NGOẠI HẠNG ANH: SOUTHAMPTON THUA THẢM WEST BROM, EVERTON CHIA ĐIỂM

07:00 | 13/04/2021


2 trận đấu muộn vòng 31 Ngoại Hạng Anh đã kết thúc khi West Brom thắng đậm đà Southampton 3-0. Trong khi đó, Everton chia điểm nhạt nhòa cùng Brighton.

2 trận đấu muộn vòng 31 Ngoại Hạng Anh đã kết thúc khi West Brom thắng đậm đà Southampton 3-0. Trong khi đó, Everton chia điểm nhạt nhòa cùng Brighton.

Trong nỗ lực nhằm thoát khỏi khu vực "cầm đèn đỏ", West Brom đã có một trận đấu tuyệt hay trước Southampton. Riêng trong hiệp đấu thứ nhất, đội chủ nhà đã tung ra đến 13 cú dút điểm và ghi được 2 bàn thắng. Ngay ở phút thứ 4, tiền đạo Mbaye Diagne của họ đã làm tung lưới Southampton, nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do xác định cầu thủ này đã rơi vào thế việt vị.

Đáng chú ý, trong pha bóng nhạy cảm này, tổ VAR với nhiệm vụ hỗ trợ cho ông "vua áo đen" đã không thể kẻ vạch để xác định xem cầu thủ của West Brom đã đứng dưới hậu vệ cuối cùng của đối phương hay chưa. Dù vậy, trọng tài vẫn có thể tự đưa ra quyết định và ông cho rằng bàn thắng của West Brom không hợp lệ.

Đến phút 32, đội chủ nhà rút cục cũng khai thông được thế bế tắc trận đấu nhờ cú đá phạt đền thành công của Matheus Pereira. Chỉ 3 phút sau, cách biệt được nhân đôi và lần này Matthew Phillips là người ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng pha đệm bóng đơn giản từ cự ly gần.

Tình huống việt vị gây tranh cãi của Mbaye Diagne

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 69 Callum Robinson còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa cho West Brom sau đường chuyền tuyệt hảo của Okay Yokuslu. Khi trận đấu bước sang thời gian đá bù giờ, Southampton có cơ hội ghi bàn danh dự khi Moussa Djenepo bị Conor Townsend phạm lỗi trong vòng cấm.

Rất tiếc là từ cự ly 11m, James Ward-Prowse lại không chiến thắng được thủ thành Sam Johnstone. Như vậy là kể từ khi Boaz Myhill chặn được quả 11m ở trận đấu với MU năm 2015, West Brom mới lại có Sam Johnstone làm được điều tương tự.

Hủy diệt Southampton, West Brom đã giữ sạch lưới 5/8 trận sân nhà ở Premier League trong năm 2021. Ở giải Ngoại hạng Anh không có CLB nào khác làm được như họ. Trong khi đó, Southampton rõ ràng đang có vấn đề về phong độ khi chỉ kiếm được 10 điểm trong 15 trận kể từ đầu năm mới, ít nhất tại Premier League.

Ở trận đấu còn lại giữa Brighton và Everton, dù đã rất cố gắng song không bên nào thành công trong việc xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương. Đây mới là lần đầu tiên Everton có trận hòa 0-0 ở Premier League 2020/21 trong khi con số này với Brighton đã lên đến 5. Tính ra, họ chỉ kém có MU (hòa 6 trận 0-0) trong danh sách các đội để đối phương cầm hòa không bàn thắng nhất kể từ đầu giải.

Kết quả 2 trận đá muộn vòng 31 Premier League

West Brom 3-0 Southampton

Brighton 0-0 Everton

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo