x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÒNG 27 SERIE A: NAPOLI CÙNG PARMA ĐẠI THẮNG NUÔI HI VỌNG DỰ CÚP CHÂU ÂU

06:14 | 24/06/2020


Ở các trận đấu sớm thuộc vòng 27 cả Napoli và Parma đều xuất sắc giành chiến thắng trước các đội chủ nhà để nuôi hi vọng dự cúp châu Âu mùa tới.

Ở các trận đấu sớm thuộc vòng 27 cả Napoli và Parma đều xuất sắc giành chiến thắng trước các đội chủ nhà để nuôi hi vọng dự cúp châu Âu mùa tới.

Napoli sau chiến thắng trước Juventus trong trận chung kết Coppa Italia chắc chắn đã có vé dự Europa League 2020/21. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Gennaro Gattuso còn cao hơn thế với suất dự vòng bảng Champions League. Do đó trong phần còn lại của Serie A 2019/20, Napoli phải cố gắng lọt vào top 4.

Vì thế, trong màn so tài với đối thủ ở khá gần mình trên BXH là chủ nhà Hellas Verona, Napoli quyết tâm giành trọn 3 điểm. Tuy nhiên, Napoli không dễ để có được chiến thắng khi chủ nhà Verona thi đấu rất chắc chắn và kỷ luật. Phải chờ tới phút 38, Arkadiusz Milik mới có được bàn thắng mở tý số cho Napoli.

Sang hiệp 2, mọi thứ cũng không dễ dàng hơn là bao cho Napoli. Nhưng trong một ngày thi đấu vô duyên, những Verre, Zaccagni, DI Carmine của Verona không thể tỏa sáng thì Napoli lại tận dụng rất tốt các cơ hội có được.

Phút 90, Hirving Lozano ấn định chiến thắng 2-0 cho Napoli, qua đó giúp CLB miền Nam Italia xếp thứ 6 trên BXH Serie A và còn kém đội đứng thứ 4 là Atalanta 7 điểm.

Trên sân Luigi Ferraris, Genoa dù có lợi thế sân nhà nhưng lại bất ngờ thất thủ trước đối thủ Parma. Cú hat-trick của Cornelius (18', 33', 53') cùng với pha làm bàn đến từ Kulusevski đã giúp cho Parma giành chiến thắng tưng bừng 4-1 để leo lên xếp thứ 7 trên BXH với 39 điểm. 

Ở 2 cặp đấu còn lại, Torino giành chiến thắng 1-0 trước các vị khách Udinese còn Cagliari cũng may mắn có được 3 điểm trên sân của SPAL với tỷ số tương tự.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo