x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VIỆT NAM ĐẤU MALAYSIA VÀ 6 CÁCH 'SỐNG SÓT' TẠI CHẢO LỬA MỸ ĐÌNH

15:10 | 16/11/2018


Đại chiến giữa Việt Nam và Malaysia sẽ biến Mỹ Đình thành "chào lửa."

Đại chiến giữa Việt Nam và Malaysia sẽ biến Mỹ Đình thành "chào lửa." Vậy để cổ vũ cực sung mà vẫn an toàn thì các CĐV nên nhớ những điều sau đây.

1. Gửi xe tại quán nước gần SVĐ

Với 40 ngàn vé được bán ra thì bạn có thể hình dung Mỹ Đình chiều nay sẽ đông như thế nào. Điều lo ngại nhất của các CĐV là chuyện gửi xe. Bạn nên đến thật sớm để có thể tìm chỗ gửi xe với giá hợp lý và cũng không phải chen chúc nhau lấy xe khi ra về.

Một tip dành cho các CĐV là bạn nên chọn gửi xe ở quán nước, siêu thị, toà nhà nào đó gần Mỹ Đình để tránh việc chen chúc lấy xe. Hơn hết là nếu bạn gửi trực tiếp xe ở các bãi tại sân sẽ phải trả một cái giá đắt đỏ từ 50 ngàn đến 150 ngàn.

Gửi xe ngoài sân để tránh chen lấn.
Gửi xe ngoài sân để tránh chen lấn.

2. Mang theo áo mưa

Theo dự báo thời tiết ngày 16/11 thì Hà Nội sẽ có mưa vài nơi. Vậy nên bạn nên đề phòng trường hợp trận đấu này sẽ trở thành thuỷ chiến. Đặc biệt các CĐV nên lưu ý rằng đừng mang ô theo. Hãy mang áo mưa vì khán đài của trận đấu rất chật nên nếu mang ô theo sẽ chiếm diện tích không gian rất nhiều.

3. Đề phòng móc túi

Với việc khán đài SVĐ quá đông người nên kẻ gian trà trộn móc túi tất nhiên sẽ có. Vậy nên, khi bạn đi xem đá bóng hãy mang những vật dụng cần thiết. Tiền và tư trang tuyệt đối giữ cần thận. Dù trong những thời khắc ăn mừng bàn thắng hoặc hò hét cổ vũ thì các fan cũng nên cảnh giác.

Bạn nên thường xuyên kiểm tra túi và giỏ của mình thường xuyên. Dĩ nhiên nên cảnh giác cao độ với những kẻ tình nghi bỗng dưng muốn tiếp cận bạn.

4. Vượt cửa an ninh sao cho dễ?

Có rất nhiều CĐV lần đầu đến sân hoặc đến nhiều lần nhưng vẫn không thể nắm hết các quy định của của an ninh. Lực lượng bảo vệ sân sẽ kiểm tra túi và người của bạn vô cùng kỹ lưỡng. Tuyệt đối không được mang pháo sáng hoặc các chất gây cháy nổ. Điều này tuyệt nhiên cấm và khi bị phát hiện bạn sẽ phải bỏ lại bên ngoài cửa.

Nói không với pháo sáng.
Nói không với pháo sáng.

Bên cạnh đó, việc mang nước uống cũng là điều khiến các fan nên cân nhắc. Lực lượng an ninh cũng sẽ không để bạn mang những vật cứng như ống sắt, ống nhựa, nước đóng chai, lon đồ uống... Nếu muốn mang theo nước uống thì chỉ được đựng chúng trong túi ni lông mà thôi. Máy quét sẽ tra ra ngay bất cứ đồ vật nào trong giỏ của bạn đấy.

5. Ăn trước khi đi xem đá bóng

Những dịch vụ ăn theo trận đấu quan trọng này sẽ có giá đắt đỏ. Ví dụ như bán nước uống, gửi xe và bán thức ăn. Vậy nên nếu bạn không muốn bị "chặt chém" thì hãy ăn no trước tri đến xem đá bóng.

6. Cổ vũ trong không khí ôn hoà

Để tránh trường hợp xảy ra ẩu đả giữa các nhóm CĐV thì trước hết bạn nên đến xem bóng đá bằng tinh thần nhiệt tình và ôn hoà nhất. Tất cả những gì diễn ra trên sân và kết quả quy cho cùng cũng là một cuộc vui. Quan trọng hơn hết là những gì các cầu thủ cống hiến dưới sân. Hãy cổ vũ các tuyển thủ Việt bằng niềm đam mê bóng đá thật sự và nói không với bạo lực.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo