x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VIDAL MUỐN RỜI BARCA ĐỂ CHUYỂN TỚI INTER MILAN

11:35 | 01/09/2020


Tiền vệ người Chile muốn rời Barca trong mùa hè này để trở về Italy đầu quân cho thầy cũ Antonio Conte tại Inter Milan.

Tiền vệ người Chile muốn rời Barca trong mùa hè này để trở về Italy đầu quân cho thầy cũ Antonio Conte tại Inter Milan.

 

Theo Football Italy, Arturo Vidal được cho là đang đàm phán với Inter Milan trong mùa hè này. Hợp đồng của tiền vệ người Chile với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6/2021.

Tuy nhiên, anh không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Ronald Koeman. Barca cũng đang đối mặt tình cảnh hỗn loạn khi trải qua mùa giải trắng tay, đỉnh điểm là trận thua 2-8 trước Bayern Munich tại tứ kết Champions League và có nguy cơ mất Lionel Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Vidal đang được liên hệ chuyển đến Inter Milan để tái ngộ thầy cũ Antonio Conte. Đội bóng Italy đã đàm phán để hy vọng sớm đạt thỏa thuận với cựu tiền vệ Juventus. Bất chấp thất bại tại chung kết Europa League, HLV Conte vẫn được ban lãnh đạo Inter Milan tin tưởng và đầu tư cho mùa giải mới.

Vidal không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới.
Vidal không còn nằm trong kế hoạch của Barca mùa tới.

Hôm 31/8, Vidal lên tiếng chỉ trích về sự thiếu chuyên nghiệp của Barca. Anh chia sẻ với La Tercera: "Barca đã làm những điều không giống với đội bóng hàng đầu. Rõ ràng, đây không chỉ là vấn đề về các cầu thủ, mà nó còn lớn hơn nhiều khi mọi thứ đang không được thực hiện tốt. Đội bóng phải cải thiện và làm một cách tốt nhất".

"Một đội bóng mà tôi cho là hay nhất thế giới không thể chỉ có 13 cầu thủ chuyên nghiệp và những người còn lại là trẻ vị thành niên. Không phải vì họ không xứng đáng, mà cần cạnh tranh cho đúng với năng lực bản thân, xem ai xuất sắc hơn. Mỗi đội đều có 23 cầu thủ để cạnh tranh cho vị trí, tiến bộ và tốt hơn mỗi ngày", Vidal nói thêm.

Ở mùa giải vừa qua, tiền vệ người Chile ra sân tổng cộng 43 trận trên mọi đấu trường, ghi 8 bàn và có 3 pha kiến tạo. Tuy nhiên, anh không phải sự lựa chọn số một của HLV Quique Setien mà chủ yếu vào sân từ ghế dự bị hoặc bị thay ra sớm.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo