x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VÌ SAO CONTE ƯU TIÊN KÝ HỢP ĐỒNG VỚI BALE HƠN HAZARD?

15:10 | 12/11/2021


HLV Antonio Conte đang quan tâm đến việc đưa ngôi sao Gareth Bale trở lại Tottenham

HLV Antonio Conte đang quan tâm đến việc đưa ngôi sao Gareth Bale trở lại Tottenham khi hợp đồng của cầu thủ người xứ Wales kết thúc vào mùa hè tới thay vì nỗ lực chiêu mộ Eden Hazard như gợi ý của chủ tịch Daniel Levy.

Nếu Tottenham ký hợp đồng với tiền đạo của Real Madrid, Bale sẽ gia nhập đội bóng Premier League lần thứ ba trong sự nghiệp. Cầu thủ người xứ Wales đã tỏa sáng ở Tottenham trước khi gia nhập Los Blancos, nhưng sau đó được cho đội bóng thành London mượn ở mùa giải trước.

Theo nhà báo Tây Ban Nha, Eduardo Inda thì HLV Conte đã từ chối khả năng ký hợp đồng với học trò cũ của mình tại Chelsea là Eden Hazard vì ông cho rằng tuyển thủ Bỉ không đủ khả năng hoạt động với cường độ cao.

"Daniel Levy muốn ký hợp đồng với một cầu thủ của Real Madrid, một người luôn bị chấn thương", Inda tiết lộ trên El Chiringuito.

Conte cho rằng Hazard là cầu thủ lười biếng
Conte cho rằng Hazard là cầu thủ lười biếng

"Ông ấy muốn ký hợp đồng với Eden Hazard, nhưng Conte đã nói 'không' bởi vì ông ấy biết Hazard từ khi còn dẫn dắt Chelsea. Conte nói rằng Hazard có cường độ hoạt động thấp và cậu ấy không phải là một người làm việc chăm chỉ.

Điều đáng chú ý nhất là cầu thủ mà Conte yêu cầu Levy mang đến London. Đó là Gareth Bale. Hợp đồng của Bale có thời hạn đến cuối mùa giải, nhưng ra đi vào mùa Đông, cậu ấy sẽ không miễn phí", nhà báo Inda nói thêm.

Bale hầu như không ra sân trong mùa giải này cho Real Madrid do chấn thương. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 32 tuổi đã hội quân cùng đội tuyển xứ Wales ở đợt tập trung quốc tế vào tháng 11 và anh dự kiến ​​sẽ trở lại thi đấu cho Los Blancos trong vài tuần tới.

Lúc này tương lai của cả Bale và Hazard vẫn chưa chắc chắn, vì Real Madrid không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người xứ Wales, đồng thời đang tìm giải pháp để thanh lý đội trưởng ĐT Bỉ.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo