x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VENEZUELA 1-3 BRAZIL: SELECAO CỦNG CỐ NGÔI ĐẦU

09:50 | 08/10/2021


Venezuela vs Brazil là cặp đấu quá chênh lệch giữa một đội đang đứng bét BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với một đội vẫn chưa đánh rơi bất cứ điểm số nào.

Venezuela vs Brazil là cặp đấu quá chênh lệch giữa một đội đang đứng bét BXH vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ với một đội vẫn chưa đánh rơi bất cứ điểm số nào. Chỉ phải gặp đối thủ dễ chịu như vậy, ĐT Brazil đã giành được chiến thắng với tỷ số cách biệt 3-1 để củng cố ngôi đầu.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Estadio Olímpico de la UCV, Brazil không sử dụng tiền đạo chủ lực Neymar và họ đã để cho đối phương tạo ra bất ngờ ngay ở phút 11. Đón quả tạt từ cánh phải của Soteldo, Ramirez đã chọn vị trí tốt để thực hiện cú đánh đầu đập đất đưa bóng nằm gọn trong lưới đội khách.

Có được sự khởi đầu suôn sẻ, Venezuela chủ động chơi phòng ngự triệt để để bảo vệ lợi thế mong manh. Chủ trương của Venezuela khá hợp lý, nhưng với thực lực yếu hơn rút cục họ chỉ có thể cầm chân đội bóng từng 5 lần vô địch thế giới đến phút 71. Xuất phát từ quả phạt góc bên cánh trái của Raphinha, hậu vệ Marquinhos bật cao đánh đầu không cho thủ môn Graterol có cơ hội cản phá.

Nếu tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến lúc hết trận thì Venezuela cũng có một trận đấu thành công. Tuy nhiên, Brazil với bản lĩnh của một ông lớn đã không cho đội chủ nhà tạo ra địa chấn. Phút 85, tiền đạo Gabigol đã kiếm về cho Brazil quả phạt đền và chính anh đã thực hiện thành công cú đá 11m vào chính giữa khung thành giúp Selecao vượt lên.

Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, cầu thủ vào sân thay ngươi trong hiệp 2 là Antony còn ghi thêm 1 bàn nữa cho đội bóng áo vàng xanh bằng 2 cú dứt điểm liên tiếp. Cầu thủ châm ngòi giúp Antony lập công lại là cái tên quen thuộc Raphinha.

Chỉ cần chơi bùng nổ trong hiệp 2, Brazil đã lội ngược dòng thành công để duy trì thành tích toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Do đội xếp thứ 2 Argentina để Paraguay cầm hòa 0-0, Brazil đã nới rộng khoảng cách giữa họ và đội bóng xứ Tango lên thành 8 điểm (27 so với 19).

Chung cuộc: Venezuela 1-3 Brazil

Ghi bàn: Ramirez (11') - Marquinhos (71'), Gabigol (85', pen), Antony (90'+6)

Đội hình thi đấu:

Venezuela: Graterol, Hernandez, Mejias (Chancellor 46'), Ferraresi, Gonzalez, Rincon (Moreno 74'), Martinez (Castillo 65'), Machis (Cordova 74'), Soteldo, Penaranda ( Bello 59'), Ramirez.

Brazil: Alisson, Arana (Alex Sandro 90'), Silva, Marquinhos, Danilo (Emerson 77'), Paqueta (Vinicius 63'), Gerson, Fabinho, Everton Ribeiro (Raphinha 46'), Gabriel Jesus (Antony 77'), Gabigol.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo