x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

BIẾN LỚN Ở ARGENTINA: ĐÒI SA THẢI HLV TRƯỞNG, TIỀN ĐẠO SỐ 1 CỦA ARGENTINA BỊ TRẢM THẲNG TAY TRƯỚC TRẬN CẦU SINH TỬ

15:30 | 25/06/2018


Theo tờ Mirror, Sergio Aguero sẽ bị HLV Sampaoli “trảm” ở trận đấu quyết định của Argentina trước Nigeria.

Theo tờ Mirror, Sergio Aguero sẽ bị HLV Sampaoli “trảm” ở trận đấu quyết định của Argentina trước Nigeria tại World Cup 2018.

Sergio Aguero đá chính 2 trận đã qua của Argentina và là người ghi bàn duy nhất cho đội bóng đến thời điểm này. Tuy nhiên, theo Mirror, El Kun sẽ mất suất đá chính trước Nigeria.

Sergio Aguero sẽ bị HLV Sampaoli trảm ở trận đấu quyết định của Argentina trước Nigeria.

Tờ Mirror cho hay, đây là án phạt của HLV Sampaoli đối với Sergio Aguero. Cụ thể, sau trận thua thảm Croatia 0-3, El Kun đã dẫn đầu một nhóm cầu thủ sừng sỏ trong đội hình Argentina nổi loạn, đòi sa thải HLV Sampaoli.

Tuy nhiên, cuộc nổi loạn do Sergio Aguero cầm đầu đã bị chính HLV Sampaoli và LĐBĐ Argentina dập tắt. Hậu quả, El Kun bị trừng phạt, mất suất đá chính trước Nigeria.

HLV Sampaoli đang mất niềm tin nghiêm trọng ở ngay cả trong mắt các học trò
HLV Sampaoli đang mất niềm tin nghiêm trọng ở ngay cả trong mắt các học trò

Trên đây là những thông tin chưa được kiểm chứng nhưng việc Sergio Aguero bất bình với Sampaoli là sự thật. Bằng chứng là sau trận thua Croatia, El Kun đã trả lời theo kiểu bất cần khi được hỏi về những phát ngôn của Sampaoli.

Cụ thể, Aguero đã nói: “Kệ ông ấy nói gì ông ấy muốn” khi được phóng viên hỏi về việc Sampaoli đã chỉ trích các cầu thủ Argentina là đã “không thích ứng được với kế hoạch của ông” dẫn đến trận thua thảm Croatia.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo