x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH EMPOLI VS GENOA, 02H30 NGÀY 29/1: CƠ HỘI BỨT PHÁ

09:52 | 28/01/2019


Ở vòng 21, với việc sẽ chạm trán với Genoa - 1 đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng, Empoli đang có cơ hội lớn để bứt phá.

Nhận định Empoli vs Genoa, 02h30 ngày 29/1, vòng 21 VĐQG Italia, sân Carlo Castellani. Ở vòng 21, với việc sẽ chạm trán với Genoa - 1 đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng, Empoli đang có cơ hội lớn để bứt phá.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/2

Empoli đã có khởi đầu khá suôn sẻ cho năm 2019 khi có được chiến thắng 1-0 trong trận giao hữu đầu năm với Perugia. Và ở vòng 20 giải VĐQG Italia ngay sau đó, thầy trò HLV Giuseppe Iachini cũng đã có trận hòa 2-2 trên sân của Cagliari, qua đó chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua trước đó.

Quan trọng hơn, 1 điểm có được từ đảo Sardinia ở vòng đấu vừa rồi đã giúp cho đội bóng vùng Tuscany tiếp tục duy trì được khoảng cách 3 điểm với nhóm cầm đèn đỏ khi đang có được 17 điểm sau 20 vòng đấu cùng vị trí thứ 17 trên BXH. Ở vòng 21, với việc sẽ chạm trán với Genoa - 1 đối thủ trong cuộc chiến trụ hạng, Empoli đang có cơ hội lớn để bứt phá.

Trên thực tế, đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi ở loạt đấu sớm vòng này, các đối thủ trực tiếp khác của thầy trò HLV Giuseppe Iachini là Bologna hay Udinese đều đã sảy chân. Ngoài những yếu tố bên lề, cơ hội cho Empoli giành điểm tối đa ở vòng này cũng đang rộng mở khi được chơi trên sân nhà Carlo Castellani, nơi họ đã thắng tới 4/6 trận gần đây. 

Trong khi đó với Genoa, sự ra đi của tiền đạo chủ lực Krzysztof Piatek sang AC Milan đang để lại lỗ hổng quá lớn trên hàng công. Khoản tiền kếch xù mà đội bóng vùng Liguria có được sau thương vụ này có thể giúp họ đem về những bản hợp đồng chất lượng khác, tuy nhiên đó là câu chuyện sau này, còn hiện tại, rõ ràng đây là 1 mất mát quá lớn.

Vai trò của Krzysztof Piatek với Genoa là điều không có gì phải bàn cãi, chẳng nói đâu xa như chính 3 vòng đấu gần đây khi chân sút người Ba Lan không thể ghi bàn, đội bóng vùng Liguria chỉ có được 1 trận hòa, còn lại  thua tới 2. Kết quả này cũng đã khiến cho thầy trò HLV Cesare Prandelli tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH với 20 điểm sau 20 vòng đấu.

Cũng như phía đội chủ sân Carlo Castellani, cuộc đụng độ tới đây sẽ là cơ hội để Genoa bứt phá trên BXH, tuy nhiên với tình cảnh như hiện tại, thật khó để hy vọng thầy trò HLV Cesare Prandelli làm được điều này. Hơn nữa, những gì Genoa đã thể hiện trên sân khách từ đầu mùa cũng rất đáng lo ngại khi đã thua tới 7/9 trận, trong đó cả 5 vòng đấu gần nhất họ đều trắng tay.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng đang hướng về phía Empoli ở cuộc đối đầu tới đây khi được xếp ở cửa trên với mức chấp -1/4 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Nên nhớ rằng, cả 2 lần gần nhất tiếp đón Genoa, họ cũng chỉ được xếp ở mức kèo hòa được thua, chưa kể việc ở vị thế thấp hơn của 1 tân binh. Chính vì vậy, đội bóng xứ Tuscany xứng đáng để đặt niềm tin ở trận đấu này. 

Ở 1 diễn biến khác, sự ra đi của Krzysztof Piatek rõ ràng đã mang đến những đánh giá không mấy tích cực cho hiệu quả từ hàng công của Genoa. Trong khi đó Empoli cũng không phải đội bóng có hàng công tốt, chưa kể kết quả đối đầu gần đây tại Carlo Castellani thường xuyên kết thúc với không quá 2 bàn được ghi. Tuy nhiên, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài đang cho thấy điều ngược lại, chính vì thế, sẽ khó tin tưởng vào mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 16 lần đối đầu gần đây, Empoli đã thắng 5, trong khi Genoa thắng 6.

- 9 lần đụng độ gần nhất tại Serie A, Empoli thắng 2, hòa 4 và thua 3 trước Genoa.

- 8 lần cuối cùng làm khách của Empoli, Genoa thắng 2, hòa 3 và thua 3, trong đó lần gần nhất họ đã thắng 2-0.

- Trận lượt đi mùa này, Genoa đã thắng 2-1 trên sân nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Empoli: Antonino La Gumina vắng mặt vì chấn thương trong khi Antonelli vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Genoa: Krzysztof Piatek đã chuyển đến AC Milan. Oscar Hiljemark không thể ra sân vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Empoli (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Empoli 2-1 Genoa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo