x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH HERTHA BERLIN VS HOFFENHEIM, 21H30 NGÀY 24/11: KHÔNG THỂ TẬP TRUNG

23:05 | 23/11/2018


Giữa tuần tới, Hoffenheim sẽ tiếp đón Shakhtar Donetsk ở Champions League. Ở vào hoàn cảnh cần phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, chắc chắn Hoffenheim sẽ bị phân tâm, khó tập trung tại đấu trường quốc nội vào cuối tuần này.

Nhận định bóng đá Hertha Berlin vs Hoffenheim, 21h30 ngày 24/11, vòng 12 giải VĐQG Đức, sân Olympiastadion. Giữa tuần tới, Hoffenheim sẽ tiếp đón Shakhtar Donetsk ở Champions League. Ở vào hoàn cảnh cần phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp, chắc chắn Hoffenheim sẽ bị phân tâm, khó tập trung tại đấu trường quốc nội vào cuối tuần này.

TL CA: 1/4:0

TL O/U: 3

Mùa giải năm ngoái, khi hành quân tới sân của Hertha Berlin, Hoffenheim được xếp cửa trên với kèo chấp 1/4. Nhưng đã chấp nhận thua kèo khi hòa 1-1. Mùa giải năm nay, định mức chấp trên được lặp lại, đội khách vẫn được xếp cửa trên và rất có thể họ lại tiếp tục gieo sầu cho giới đầu tư.

Dù cho Hoffenheim đang xếp vị trí thứ 6 và đang có 3 trận bất bại, trong đó có chiến thắng. Còn Hertha Berlin đang xếp thứ 8 và thua 2/3 trận gần nhất. Nhưng chúng tôi vẫn giành tình cảm cho đội chủ, đương nhiên là có lý do.

Bởi giữa tuần tới, Hoffenheim sẽ tiếp đón Shakhtar Donetsk tại khuôn khổ Champions League. Ở vào hoàn cảnh, cần phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp tại đấu trường Châu Âu, nên tất nhiên Hoffenheim sẽ bị phân tâm, khó tập trung tại đấu trường quốc nội vào cuối tuần này. Có thể họ sẽ thi đấu không hết mình, để giành sức cho đấu trường danh giá nhất Châu Âu. Và đương nhiên, khi đó cơ hội có điểm sẽ giành cho chủ nhà Hertha Berlin.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hertha Berlin thắng 5, hòa 4 và thua 7 trong 16 trận đối đầu trước đây

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hertha Berlin +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Hertha Berlin 1-1 Hoffenheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo