x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ ATLETICO MADRID VS LEVANTE, 21H15 NGÀY 15/04: NUÔI HY VỌNG

14:07 | 14/04/2018


Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Levante, 21h15 ngày 15/04 vòng 32 La Liga, sân Estadio Wanda Metropolitano.

Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Levante, 21h15 ngày 15/04  vòng 32 La Liga, sân Estadio Wanda Metropolitano: Atletico Madrid gần như đã buông xuôi trong cuộc đua vô địch trước Barcelona. Mục tiêu của họ giờ chỉ là giữ vững vị trí Á quân cho đến khi giải đấu khép lại. Trong khi đó, đối thủ sắp tới của nửa đỏ thành Madrid là Levante lại cần điểm hơn bao giờ hết để ở lại với giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

Atletico Madrid vừa trải qua trận đấu “hút chết” trên sân Sporting Lisbon tại lượt về Tứ kết Europa League. Đội bóng thành Madrid phải chờ đến khi tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên mới có được tấm vé vào bán kết. Trở lại với La Liga, với việc kém đội đầu bảng Barcelona 11 điểm, cơ hội vô địch gần như đã đóng lại với Atletico Madrid. Họ cũng chỉ còn hơn Valencia và Real Madrid nhiều nhất là 3 điểm. Vì thế, nhiệm vụ của thầy trò HLV Diego Simeone là không để sảy chân trong những vòng đấu cuối để chắc chắn có một tấm vé dự UEFA Champions League mùa sau. Đây không phải là điều quá khó khăn với đội chủ sân Wanda Metropolitano, khi những vòng cuối họ chỉ phải gặp những đội bóng dưới cơ.

Atletico Madrid gần như hết cơ hội cạnh tranh vô địch với Barcelona

Về phần mình, Levante đang có cuộc “hồi sinh” một cách ngoạn mục. Từ vị trí xuống hạng, đội bóng này giờ đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ với khoảng cách 8 điểm. Đây là thành quả của chuỗi trận thi đấu đầy cố gắng của Paco Lopez. Levante đã có chuỗi 5 trận bất bại, trong đó có 3 chiến thắng. Cùng với đó, hàng công của đội bóng đã ghi được 7 bàn thắng và hàng thủ chỉ để lọt lưới 4 bàn. Tuy nhiên, Levante đang phải đối mặt với tình hình chấn thương tương đối nghiêm trọng. Có tới 10 trường hợp đang phải ngồi ngoài về nhiều tình thế, trong đó có những trụ cột như Raúl Fernández hay Coke. Trận đấu tới gặp Atletico Madrid sẽ là thử thách không nhỏ, khi Levante đã để thua đối thủ 0-5 ở lượt đi.

Thành tích đối đầu 

Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến của hai đội

Lựa chọn tối ưu: Atletico

DỰ ĐOÁN: 1-0

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo