x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BILBAO VS VALLADOLID, 02H45 NGÀY 23/12: 'VUA HÒA' LẠI HÒA

23:52 | 21/12/2018


Bilbao đang khiến NHM không khỏi thất vọng khi đứng ở vị trí thứ 3 từ dưới lên. Vấn đề của họ chỉ là hòa quá nhiều, với cả thảy 9 trận. Đối đầu với Valladolid khá khó chịu, rất có thể căn bệnh thích hòa của Bilbao lại bị tái phát.

Nhận định bóng đá Bilbao vs Valladolid, 02h45 ngày 23/12, vòng 17 VĐQG Tây Ban Nha, sân San Mames. Bilbao đang khiến NHM không khỏi thất vọng khi đứng ở vị trí thứ 3 từ dưới lên. Vấn đề của họ chỉ là hòa quá nhiều, với cả thảy 9 trận. Đối đầu với Valladolid khá khó chịu, rất có thể căn bệnh thích hòa của Bilbao lại bị tái phát.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 1/4

Bilbao đang khiến NHM xứ Basque không khỏi thất vọng vì chỉ đứng thứ 3 từ dưới lên, tức trong nhóm phải lên chuyến tàu ngược xuôi về giải hạng 2. Sau 16 vòng, đội bóng dưới quyền HLV Gaizka Garitano mới thắng vỏn vẹn 2 trận, trước Leganes (2-1) ở vòng khai mạc và Girona ở vòng 15 (1-0).

Thực ra, Bilbao thi đấu không đến nỗi quá tệ, mà việc mới 5 lần rơi vào cảnh trắng tay là minh chứng. Vấn đề của họ chỉ là hòa quá nhiều, với cả thảy 9 trận. Điều đáng nói, không chỉ hòa với 2 ứng viên vô địch Barcelona và Real Madrid, thầy trò Garitano còn chia điểm với Vallecano và Huesca, 2 đội bóng vừa mới lên hạng, đồng thời chiếm giữ 2 vị trí cuối cùng trên BXH.

Cuối tuần trước, căn bệnh thích hòa của Bilbao tiếp tục khởi phát, khi họ và Alaves bất phân thắng bại với tỷ số 0-0. Dĩ nhiên, thành tích kèo của đội bóng xứ Basque chẳng lấy gì làm quả quan. Trước khi tiếp đón Valladolid, Bilbao chỉ mang lại niềm vui cho giới đầu tư 1/10 vòng gần đây, còn lại hòa 4, thua 5. Nếu tính từ đầu giải, họ đạt tỷ lệ thắng 31,25%.

Phải nói dài dòng như vậy để thấy, dù được nhà cái đánh giá khá cao trên sàn giao dịch, nhưng Bilbao không phải là lựa chọn an toàn vào rạng sáng mai. Cần biết rằng, Valladolid là đội duy nhất chưa thua kèo trên sân khách, khi thắng 7, hòa 1 sau 8 trận. 3 trận gần đây được chấp 0:3/4, đội bóng tân binh lần lượt cầm hòa Girona (0-0) và Celta Vigo (3-0), đồng thời đánh bại Sociedad (2-1).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 37 trận, Bilbao thắng 16, hòa 12, thua 9.

- Trên sân nhà, Bilbao thắng 11, hòa 5, thua 3.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bilbao: Yeray Álvarez, Álex Remiro, Mikel Rico (không chắc chắn).

Valladolid: Ivi (chấn thương); Luismi (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valladolid +3/4 

DỰ ĐOÁN: Bilbao 1-1 Valladolid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/ty-le-keo-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo