x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH PSG VS MONACO, 02H00 NGÀY 16/04:THẮNG ĐỂ NÂNG CÚP

13:57 | 14/04/2018


Nhận định PSG vs Monaco, 02h00 ngày 16/04 (Vòng 33 - VĐQG Pháp)

Nhận định bóng đá PSG vs Monaco, 02h00 ngày 16/04 (Vòng 33 - VĐQG Pháp): PSG bất bại liên tiếp 7 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 6 chiến thắng.

Sân chơi cao nhất của bóng đá Pháp mùa giải năm nay tiếp tục diễn ra theo kịch bản nhàm chán. PSG không có đối thủ so với phần còn lại, khoảng cách lên tới 14 điểm sau 32 vòng trước chính Monaco là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phân hóa quá lớn tại Ligue 1. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, PSG sẽ chính thức đoạt chức vô địch trước 5 vòng.

Đó là động lực rất lớn cho đại diện thủ đô bởi không gì vui hơn là được ăn mừng danh hiệu trên sân nhà sau khi đánh bại đối thủ lớn nhất ở sân chơi trong nước. Trên thực tế, khi đá tại tổ ấm Công viên các hoàng tử, PSG đã có thành tích toàn thắng tại Ligue 1 kể từ đầu mùa. 48 điểm tuyệt đối sau 16 trận, ghi được tổng cộng 61 bàn và chỉ để lọt lưới 10 lần là minh chứng rõ ràng nhất cho thấy sức mạnh quá chênh lệch của họ.

Chỉ cần bỏ túi 3 điểm ở trận đấu này, PSG lại 1 lần nữa xưng vương tại Ligue 1

Trong khi đó, thành tích trên sân khách ở mùa giải năm nay của Monaco rất nghèo nàn. Đội bóng Công quốc có tới 8 lần mất điểm sau 15 chuyến hành quân xa và chỉ đứng thứ 4 về số điểm trên sân khách tại Ligue 1 mùa này. Hơn nữa, dù mang tiếng là đối thủ đáng gờm nhất tại Pháp so với PSG nhưng thực tế kết quả đối đầu gần đây cho thấy Monaco lép vế quá nhiều. Trong 7 lần đụng độ gần nhất đội bóng thủ đô đều bất bại và có tới 6 chiến thắng.

Thành tích đối đầu

Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến

Đội hình dự kiến giữa hai đội

Lựa chọn tối ưu: PSG

DỰ ĐOÁN: 3-1

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo