x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH BILBAO VS BETIS, 00H30 NGÀY 28/1: BỨT XA NGUY HIỂM

11:19 | 27/01/2019


Trở lại sân nhà với quyết tâm bứt xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Bilbao hoàn toàn có thể tin tưởng vào 1 kết quả tốt trước Betis.

Nhận định Bilbao vs Betis, 00h30 ngày 28/1, vòng 21 VĐQG Tây Ban Nha, sân San Mames. Trở lại sân nhà với quyết tâm bứt xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ, Bilbao hoàn toàn có thể tin tưởng vào 1 kết quả tốt trước Betis.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Bilbao khởi đầu khá tệ ở La Liga mùa này khi mới chỉ có 23 điểm sau 20 vòng đấu, hiện đang xếp thứ 14 trên BXH. Khoảng cách giữa đội bóng xứ Basque so với nhóm cầm đèn đỏ chỉ là 3 điểm. Những gì họ thể hiện từ đầu mùa tới nay rõ ràng không thể sánh với Betis, CLB hiện đang xếp thứ 8 với 29 điểm.

Mặc dù vậy, ở màn tái ngộ đêm nay, Bilbao vẫn được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1/4. Ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn của đội bóng xứ Basque vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Những thay đổi theo hướng tích cực trên sàn giao dịch đã phần nào thể hiện sự khởi sắc của đội bóng xứ Basque.

Thực tế, ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Bilbao chỉ có vỏn vẹn 2 trận để thua tỷ lệ châu Á (thắng 6, hòa 1, thua 2). Ở vòng đấu trước, dù chỉ có 1 điểm trước Villarreal nhưng thầy trò Gaizka Garitano vẫn vượt qua rào cản handicap. Trở lại sân nhà với quyết tâm bứt xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ, họ có thể tin tưởng 1 kết quả tốt trước Betis.

Tại San Mames, Bilbao đang duy trì mạch 5 trận bất bại, trong đó có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Sevilla. Trong khi đó, Betis chỉ có 1 chiến thắng ở 4 vòng đấu gần nhất. 4 thất bại ở 6 trận xa nhà gần đây thuộc La Liga đã ít nhiều cho thấy sự bất ổn của thầy trò Quique Setién.

Đáng nói hơn cả, San Mames luôn là điểm đến khó khăn với Betis. Chẳng bởi thế mà trong 4 lần ghé thăm sân đấu này gần nhất, họ đều ra về với 2 bàn tay trắng. Với điểm tựa đó và quyết tâm bứt xa khỏi nhóm cầm đèn đỏ, rõ ràng Bilbao mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Ở lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Betis.

- Bilbao chỉ thua 1/10 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở La Liga (thắng 7, hòa 2, thua 1).

- Trong 5 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội, có 4 trận các đội cửa trên thua kèo.

- Bilbao toàn thắng trong 4 cuộc tiếp đón Betis gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Bilbao: Vắng Mikel Rico, Inigo Lekue, Aritz Aduriz (chấn thương) và Benat Etxebarria (treo giò); Khả năng ra sân của Raul Garcia còn bỏ ngỏ.

Betis: Khả năng ra sân của Joaquin, Junior Firpo và Francis còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bilbao cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Bilbao 2-1 Betis

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo