x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH LIVERPOOL VS ARSENAL, 00H30 NGÀY 30/12: THĂNG HOA TỘT ĐỈNH

10:41 | 29/12/2018


Trong khi Liverpool đang thăng hoa tột đỉnh thì Arsenal không còn giữ được những phẩm chất đã giúp họ tạo ra chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp.

Nhận định bóng đá Liverpool vs Arsenal, 00h30 ngày 30/12, vòng 20 Ngoại hạng Anh, sân Anfield. Trong khi Liverpool đang thăng hoa tột đỉnh thì Arsenal không còn giữ được những phẩm chất đã giúp họ tạo ra chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp.

TLCA: 0:1 1/4

TX: 3

Kể từ khi xuất hiện TLCA, chưa bao giờ người ta chứng kiến mức chênh lệch handicap giữa 2 đội được nới rộng như hiện tại. Nếu như trước đây, thử thách dành cho đội sắm vai chủ nhà chưa bao giờ quá 0:3/4, thì nay được niêm yết ở mức 1 hòa. Điều đáng nói, chỉ số trên chỉ tồn tại trong một thời gian rất ngắn trước khi được điều chỉnh thành 0:1 1/4.

Điều đó cho thấy sự kỳ vọng mà giới đầu tư châu Á dành cho đội chủ sân Anfield vô cùng lớn. Nên nhớ, hồi đầu tháng, Liverpool chỉ nhập cuộc với kèo chấp 0:1 1/4 khi tiếp đón Everton. Đặt lên bàn cân, rõ ràng The Toffees chẳng thể so bì với “Pháo thủ”. Thực tế, việc NHM tin tưởng tuyệt đối Liverpool đơn giản là vì phong độ của họ quá ổn định, bất kể lịch thi đấu diễn ra dồn dập. 

Theo thống kê, màn vùi dập Newcaslte 4-0 cách đây 3 ngày là trận thắng thứ 7 liên tiếp của The Kop trên mọi mặt trận. Nếu tính riêng Premier League, thầy trò Juergen Klopp toàn thắng 8 vòng gần đây. Ngoại trừ trận gặp Everton (1-0), tất cả đều có cách biệt từ 2 bàn trở lên. Rộng hơn, Liverpool bỏ túi 31/33 điểm tối đa ở 11 vòng vừa qua, tức thắng 10, hòa 1. Trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, không đội bóng nào đạt hiệu suất kiếm điểm tốt hơn Liverpool. 

Trong khi “Lữ đoàn đỏ” đang thăng hoa tột đỉnh thì Arsenal không còn giữ được những phẩm chất đã giúp họ tạo ra chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp. 4 trận vừa qua, “Pháo thủ” chỉ đánh bại được Burnley, đội bóng đứng thứ 3 từ dưới lên, còn lại hòa 1, thua 2. Chưa kể, thầy trò Unai Emery đã trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng trên sân khách, ghi xé lưới trung bình 2 bàn/trận.

Xét theo thành tích kèo, Liverpool cũng vượt trội Arsenal. Trước khi bước vào trận Super Sunday cuối cùng trong năm, “Lữ đoàn đỏ” đang có mạch 6 trận bất bại liên tiếp theo châu Á, với thắng 5, hòa 1. Trong khi đó, đội bóng Bắc London không một lần vượt kèo thành công kể từ sau trận gặp M.U hôm 6/12. 6 trận kế đó, họ hòa vỏn vẹn 1 trận, còn lại toàn thua.

* NGƯỜI TRONG CUỘC NÓI GÌ?

HLV Juergen Klopp (Liverpool): “Chúng tôi đang chơi tốt. Liverpool phải giữ nhịp điệu này và chơi với sự hưng phấn như hiện nay. Mùa giải vẫn còn dài và mọi thứ vẫn rất rộng mở”.

HLV Unai Emery (Arsenal): “Liverpool đang chơi tuyệt vời. Họ có thể bất bại cả mùa giải như Arsenal 2003/04 không ư? Tôi nghĩ họ có thể làm được điều đó”. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Liverpool thắng 9, thua 8/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 

- Arsenal thắng 10, thua 9/20 trận gần nhất theo kèo châu Á. 

- 11/20 trận gần nhất của Liverpool và 12/20 trận gần đây của Arsenal có tổng bàn thắng là số chẵn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 191 trận, Liverpool thắng 70, hòa 53, thua 68.

- Theo châu Á, Liverpool thắng 41,67%, hòa 8,33%, thua 50%. 

doi dau liv vs arsenal.png

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Liverpool: Alex Oxlade Chamberlain, Joseph Gomez, Joel Matip (chấn thương); James Milner, Alberto Moreno, Dominic Solanke (không chắc chắn).

Arsenal: Konstantinos Mavropanos, Danny Welbeck, Rob Holding, Emile Smith-Rowe, Henrikh Mkhitaryan, Héctor Bellerín (chấn thương); Shkodran Mustafi, Laurent Koscielny, Nacho Monreal (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Liverpool -1 1/4

DỰ ĐOÁN: Liverpool 3-1 Arsenal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo