x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH DORTMUND VS CLUB BRUGGE, 3H00 NGÀY 29/11: KHÓ LÒNG ĐỨNG VỮNG

09:26 | 28/11/2018


Trước đối thủ có phong độ ghi bàn thuộc top khủng của bóng đá châu Âu, cộng với việc phải thi đấu trên sân khách. Club Brugge khó lòng trụ vững được.

Nhận định bóng đá Dortmund vs Club Brugge, 3h00 ngày 29/11, bảng A Champions League, sân Signal Iduna Park. Trước đối thủ có phong độ ghi bàn thuộc top khủng của bóng đá châu Âu, cộng với việc phải thi đấu trên sân khách. Club Brugge khó lòng trụ vững được.

TLCA: 0:1 1/2

TL O/U: 3 1/4

Số phận các đội tại bảng A về cơ bản đã an bài và khó có thể xảy ra một cuộc "đào thoát" ngoạn mục ở 2 lượt đấu cuối cùng. Dortmund và Atletico đang cùng có 9 điểm và hơn đội thứ 3 là Brugge 5 điểm. Về cơ bản, Brugge có lẽ chỉ cần duy trì vị trí thứ 3 để được xuống chơi tại Europa League, trong khi Monaco khó có thể cạnh tấm vé này khi vừa để thua Brugge 0-4.

Chiến thắng trước một Monaco rệu rã ở lượt trước của Club Brugge trên thực tế mới là chiến thắng đầu tiên của đội bóng Bỉ sau 11 trận liên tiếp tại UEFA Champions League chỉ biết đến hòa và thua. Lần gần nhất đội bóng này thắng tại đấu trường danh giá nhất châu Âu đã ở tận năm 2005, tức là đã 13 năm trôi qua, Brugge chìm trong thất vọng.

Đương nhiên, chiến thắng nói trên chẳng thể khiến giới mộ điệu có cái nhìn lạc quan hơn vào đội bóng này khi phải làm khách tại Signal Iduna Park, khi họ phải đối mặt với đội bóng có phong độ làm bàn thuộc top khủng nhất châu Âu hiện tại. Trận thua 0-2 trước Atletico Madrid ở lượt vừa rồi mới là trận thua đầu tiên của Dortmund ở mùa giải này, trên mọi mặt trận.

Thành công với Dortmund đến từ việc chiến lược gia Julien Favre đã truyền cho đội bóng này lối chơi rực lửa và không phụ thuộc vào bất cứ chân sút nào. Theo thống kê, họ là đội bóng có số cầu thủ ghi bàn nhiều nhất châu Âu. 8 pha làm bàn của Dortmund gần đây tại Champions League được ghi bởi 7 cầu thủ khác nhau và 5 trong số đó đến từ các cầu thủ dự bị.

Với kèo chấp 1 1/2, chúng tôi cho rằng Dortmund hoàn toàn có thể vượt kèo châu Á, mức kèo không quá cao nhưng cũng chẳng quá thấp. Nên nhớ, ở lần gần nhất tiếp đón Brugge trên sân nhà, Dortmund chỉ được niêm yết tỷ lệ chấp 1 hòa. Rõ ràng, đây là bước tiến vượt bậc của đội bóng Đức. Tuy vậy, chúng tôi cũng tin rằng trận đấu này sẽ kết thúc với không quá 3 bàn được ghi.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN BÊN LỀ:

- Dortmund thắng cả 2 trận sân nhà vừa qua tại Champions League. Họ mới chỉ 2 lần trong quá khứ thắng cả 3 trận vào các mùa 1997/98 và 2012/13.

- Chiến thắng trước Monaco ở vòng vừa rồi giúp Brugge cắt mạch 11 trận không thắng tại Champions League.

- Brugge chưa bao giờ thắng 2 trận liên tiếp tại Champions League.

- 5/8 bàn gần đây của Dortmund tại cúp C1 được ghi bởi các cầu thủ vào thay người.

- 8 bàn gần đây của Dortmund được ghi bởi 7 người khác nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Dortmund: Khả năng ra sân của Marcel Schmelzer thấp

Brugge: Jelle Vossen dính chấn thương. Nhiều trụ cột khác cũng không thể ra sân như Stefano Denswil, Arnaut Danjuma Groeneveld, Thibault Vlietinck, Emmanuel Bonaventure Dennis, Brandon Baiye, Dion Cools, và Krepin Diatta.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Dortmund -1 1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Dortmund 3-0 Brugge

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo