x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VARANE KHÓ ĐÁ TRẬN KHAI MÀN NGOẠI HẠNG ANH

15:03 | 03/08/2021


Theo thông báo của Man United, trung vệ Raphael Varane vẫn chưa thể có mặt tại Anh như dự kiến ban đầu.

Theo thông báo của Man United, trung vệ Raphael Varane vẫn chưa thể có mặt tại Anh như dự kiến ban đầu. Điều này đồng nghĩa với việc tân binh người Pháp không thể tham dự trận mở màn mùa giải mới gặp Leeds United ngày 14/8 tới.

Cuối tháng 7 vừa qua, trang chủ của Man United cũng như Real Madrid đồng loạt xác nhận thương vụ chuyển nhượng trung vệ Raphael Varane giữa hai đội bóng đã hoàn tất. Không lâu sau đó, đích thân tuyển thủ Pháp, thông qua Instagram cá nhân, đã nói lời chia tay Real Madrid.

Được biết, mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này chỉ là 41 triệu bảng thay vì 45 triệu bảng như đồn thổi ban đầu. Dự kiến, Varane sẽ bay đến Anh đầu tuần này và tự cách ly 5 ngày theo quy tắc phòng chống dịch. Sau đó, tuyển thủ Pháp sẽ tiến hành kiểm tra y tế và ký hợp đồng 4 năm với Man United.

Tuy nhiên, những thông tin mới nhất cho thấy Varane chưa thể có mặt tại Anh như dự kiến. The Telegraph tiết lộ, vấn đề xin thị thực của Varane đang gặp trục trặc và anh chưa thể đáp chuyến bay từ Tây Ban Nha sang Manchester.

Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, Varane chỉ có thể tới Anh sớm nhất là cuối tuần này nên không kịp ra sân trong trận đấu giao hữu với Everton. Thậm chí, ngay cả việc góp mặt trong trận mở màn mùa giải mới gặp Leeds United vào cuối tuần sau (ngày 14/8) cũng đang bị nghi ngờ, bởi anh có quá ít thời gian để tập luyện cùng các đồng đội mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo