x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VẮNG MESSI, ARGENTINA VẪN DỄ DÀNG ĐÁNH BẠI BOLIVIA

06:34 | 13/09/2023


Với thực lực quá chênh lệch dù không có Messi trong đội hình nhưng Argentina vẫn đủ sức đánh bại Bolivia.

Với thực lực quá chênh lệch dù không có Messi trong đội hình nhưng Argentina vẫn đủ sức đánh bại Bolivia.

GHI BÀN

Argentina: Fernandez (31'), Tagliafico (42'), Gonzalez (83')

Bolivia: Roberto Fernandez (39')

Ở trận đấu cách đây vài ngày, Argentina phải vất vả lắm mới hạ được Ecuador. Đến lượt trận thứ hai, Argentina phải làm khách trước Bolivia. Dù Bolivia yếu hơn hẳn Argentina về đẳng cấp, nhưng họ lại sở hữu lợi thế khá lớn là sân vận động Hernando Siles ở thủ đô La Paz với không khí loãng có thể khiến đội khách... nôn ngay trên sân.

Trong cuộc so tài này, Messi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Điều đó đồng nghĩa với việc anh tạm lỡ cơ hội vượt qua Luis Suarez (Uruguay) để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử tại vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ (cả 2 cùng đang có 29 bàn).

Dù thiếu vắng thủ quân, nhưng Argentina vẫn triển khai được thế trận hoàn toàn lấn lướt trước Bolivia và đặc biệt, sự tỏa sáng của Di Maria đã giúp cho Argentina triển khai thế trận tấn công sáng sủa và luôn tiềm ẩn nguy hiểm.

Phút 31, Argentina có bàn mở tỷ số. Người lập công cho đội khách là Enzo Fernandez. Từ pha căng ngang của Di Maria, Enzo Fernandez ập vào cực nhanh ghi bàn cho nhà ĐKVĐTG. Đến phút 39, Bolivia càng bất lợi hơn khi Roberto Fernandez bị truất quyền thi đấu. Chỉ 3 phút sau, Argentina có bàn nhân đôi cách biệt do công của Tagliafico. 

Có được lợi thế cả về tỷ số lẫn nhân sự, Argentina chủ động giảm nhịp độ trong hiệp hai. Bolivia rất cố gắng đẩy cao đội hình nhưng lực bất tòng tâm trong việc tìm kiếm bàn thu hẹp cách biệt. Đến phút 83, Nicolas Gonzalez ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Argentina. Với 6 điểm sau 2 lượt đấu, Argentina tạm vượt qua Brazil để vươn lên dẫn dầu trên BXH vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ.

Đội hình thi đấu Bolivia vs Argentina

Bolivia: Viscarra, Bejarano, Sagredo, Jusino, Fernandez, Quinteros, Ursino, Arrascaita, Vilamil, Moreno, Abrego

Argentina: E.Martinez, Otamendi, Tagliafico, Molina, Romero, Di Maria, De Paul, Mac Allister, E.Fernandez, N.Gonzalez, J.Alvarez

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo