x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VĂN LÂM HÁO HỨC TRỞ LẠI ĐT VIỆT NAM TRONG THỜI GIAN TỚI

16:47 | 07/01/2022


Thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định sẽ sớm quay lại thi đấu cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Thủ môn Đặng Văn Lâm khẳng định sẽ sớm quay lại thi đấu cho ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Chấn thương trật khớp vai trái đến với Văn Lâm vào cuối tháng 9/2021, trong một buổi tập cùng Cerezo Osaka chuẩn bị cho AFC Champions League. Hơn nửa tháng sau, Văn Lâm tiến hành phẫu thuật. Anh hiểu rằng, những trận đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 trong năm ngoái và đặc biệt là AFF Cup - giải đấu mà Văn Lâm đã cùng đồng đội giành ngôi vô địch năm 2018 đã không thể đến với mình.

Chia sẻ trên Goal, Đặng Văn Lâm nói: “Chẳng có gì bồn chồn hơn là cứ ngồi yên vị ở một nơi và theo dõi những người đồng đội của mình ở đội tuyển Việt Nam thi đấu ở một nơi khác. Nó làm tôi nhớ đến vài năm trước, khi mình không thể cống hiến cho ĐT Việt Nam cũng vì chấn thương. Nhưng cũng từ đó mà tôi hiểu rằng, sốt ruột chẳng thể giúp bản thân thu hẹp thời gian ngay lập tức. Điều quan trọng hơn hết là vào lúc này, tôi phải nỗ lực tập luyện, hồi phục chấn thương để có thể quay lại khung gỗ một cách vững vàng nhất và chắc chắn nhất”.

Anh nói: “Thật sự rất tiếc khi tôi không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2020. Chấn thương là một phần không tránh khỏi trong bóng đá. Vậy nên, tốt hơn hết là đối mặt và nỗ lực hết mình để trở lại sớm nhất. Trong thời gian vừa rồi, với sự hỗ trợ của các bác sĩ và chuyên gia vật lý trị liệu, tôi đang từng bước hồi phục. Tôi sẽ cố gắng để sớm bình phục và sớm trở lại thi đấu cùng CLB và ĐTQG”.

Đặng Văn Lâm háo hức ngày trở lại ĐT Việt Nam
Đặng Văn Lâm háo hức ngày trở lại ĐT Việt Nam

Đặng Văn Lâm đã chia tay gia đình ở Nga vào đầu năm 2022 để trở về Nhật Bản. Hiện tại, quá trình điều trị chấn thương trật khớp vai trái của Văn Lâm tại Nga đã đi đúng tiến bộ như mục tiêu mà anh và HLV cá nhân đặt ra. Cho tới lúc này, chấn thương của Lâm 'tây' đã hồi phục khoảng 75% đến 80%

Việc Văn Lâm trở lại đất nước Mặt trời mọc là để các bác sỹ phẫu thuật và chuyên gia y tế đánh giá lại lần cuối mức độ hồi phục chấn thương, và từ đó đưa ra giáo án tập luyện phù hợp ở giai đoạn đầu mùa giải. Từ nay cho đến khi J.League 1 khởi tranh sẽ còn 1 tháng rưỡi nữa. Và mục tiêu của Văn Lâm chính là nhanh chóng hồi phục chấn thương, trở lại tập luyện để có thể cạnh tranh suất bắt chính tại CLB cũng như đóng góp công sức cho đội tuyển Việt Nam ở giai đoạn tiếp theo của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo