x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VĂN HẬU VÀ HOÀNG ĐỨC ĐÃ TẬP LUYỆN TRỞ LẠI CÙNG ĐT VIỆT NAM

15:41 | 18/12/2022


Sau khi về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và ăn trưa, ĐT Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên tại Thủ đô Vientiane (Lào).

Sau khi về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và ăn trưa, ĐT Việt Nam đã ra sân tập buổi đầu tiên tại Thủ đô Vientiane (Lào). Ở buổi tập này, thầy trò HLV Park Hang Seo được BTC nước chủ nhà bố trí tập tại sân phụ trong khu tổ hợp của SVĐ Quốc gia Lào. Đây là mặt sân mới được Lào xây dựng đưa vào sử dụng.

Theo quan sát của phóng viên, mặt cỏ tại đây xanh mướt nhưng không được bằng phẳng. Tuy nhiên, theo đánh giá của BHL ĐT Việt Nam, mặt sân tập này đã vượt ngoài mong đợi, đáp ứng yêu cầu mà HLV Park Hang Seo đưa ra trước khi lên đường. Điều này cũng cho thấy sự nỗ lực lớn của BTC nước chủ nhà trong việc hỗ trợ các đội khách đến Lào thi đấu tại AFF Cup 2022. 

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Vientiane diễn ra trong khoảng hơn 1 giờ đồng hồ. HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đưa ra giáo án tập luyện với cường độ vừa phải, nhằm giúp các tuyển thủ thả lỏng và giãn cơ sau hành trình di chuyển từ Việt Nam sang Lào.

Điều đáng mừng là ở buổi tập này, ĐT Việt Nam đã không còn cầu thủ nào phải tập riêng ở ngoài cùng các bác sỹ. Hai cầu thủ gặp chấn thương trước đó là Hoàng Đức và Văn Hậu đã có thể vào sân tập luyện, “nuốt” trọn giáo án mà BHL đưa ra. Trong khi đó, Quang Hải cũng thể hiện sự sung sức trong buổi tập thứ hai cùng các đồng đội. Tiền vệ này chia sẻ, anh đã dần lấy lại nhịp độ sinh học sau khi trở về từ Pháp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo