x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK TUYÊN BỐ LIVERPOOL SẼ CÒN MẠNH HƠN Ở LƯỢT VỀ

13:58 | 26/12/2023


Thủ quân Virgil van Dijk tuyên bố Liverpool sẽ còn thi đấu tốt hơn ở phần còn lại của mùa giải để mang về nhiều danh hiệu hơn nữa cho sân Anfield.

Thủ quân Virgil van Dijk tuyên bố Liverpool sẽ còn thi đấu tốt hơn ở phần còn lại của mùa giải để mang về nhiều danh hiệu hơn nữa cho sân Anfield.

Liverpool sẽ đi được nửa chặng đường ở Premier League 2023/24 ở chuyến làm khách trước Burnley sắp tới, và Van Dijk đã nhân dịp này chỉ ra sự khác biệt của đội bóng do anh làm thủ lĩnh so với thất bại ở mùa giải trước.‌

“Sự ổn định là điều khó khăn nhất trong bóng đá”, ngôi sao người Hà Lan nói. “Chúng ta đang ở tháng 12, vẫn còn rất nhiều trận đấu trước mắt. Chúng tôi phải tiếp tục tiến lên và giữ sự ổn định nếu muốn thành công. Bạn không thể nói trước điều gì, hãy xử lý từng trận một".

“Giờ chưa phải lúc nói về cuộc đua danh hiệu. Vào tháng 2 hoặc tháng 3 tới, chúng ta sẽ biết ai đang cạnh tranh vô địch. Bây giờ chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi luôn đứng trên, luôn ở thứ hạng cao trên BXH. Bằng sự ổn định, chúng tôi có đủ phẩm chất để duy trì điều đó, nhưng sự ổn định là điều khó đạt được nhất với tư cách là các cầu thủ và một đội bóng".‌

“Hiện tại mọi chuyện đang ổn và chúng tôi phải cố gắng tiếp tục giành chiến thắng".‌

Liverpool đã bỏ lỡ cơ hội giành ngôi số 1 vào lễ Giáng sinh khi bị đội đầu bảng Arsenal cầm hòa tại Anfield vào thứ Bảy. Họ cũng sẽ không còn một hậu vệ trái chính thức nào sau khi Kostas Tsimikas bị gãy xương đòn bên phải, cùng Andy Robertson ngồi ngoài trước đó.

Mặc dù vậy, Van Dijk tỏ ra lạc quan về trận hòa: “Chúng tôi đã có thêm 1 điểm. Có rất nhiều điều hay trong trận đấu và những điều chúng tôi phải cải thiện, nhưng chúng tôi không có nhiều thời gian để tập trung vào mọi thứ”.

Joe Gomez đã thể hiện tốt ở vị trí hậu vệ trái tạm thời và Klopp sẽ phải giữ gìn cầu thủ này hết sức cẩn thận cho đến khi Robertson trở lại từ chấn thương vai vào tháng tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo