x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK TIẾT LỘ KHÔNG KHÍ PHÒNG THAY ĐỒ LIVERPOOL SAU TRẬN THUA THẢM MAN CITY

12:29 | 04/04/2023


Liverpool vừa phải trải qua cơn ác mộng khi thua Man City 1-4 ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh 2022/23.

Liverpool vừa phải trải qua cơn ác mộng khi thua Man City 1-4 ở vòng 29 giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Thất bại cay đắng này khiến bầu không khí phòng thay đồ của The Kop trở nên rất nặng nề sau trận.

Thông tin đó được Virgil van Dijk - trung vệ lừng danh người Hà Lan, tiết lộ. Anh cũng là một trong những cầu thủ Liverpool thi đấu dưới sức ở Etihad cuối tuần qua. Khi được hỏi về phản ứng của các cầu thủ Liverpool sau thất bại thảm hại 1-4 dưới tay Man City, Van Dijk chia sẻ: "Liverpool thua sốc như vậy khiến chúng tôi cảm thấy vô cùng khó khăn trong giao tiếp với nhau. Cả đội chẳng biết nói gì khi gặp nhau trong phòng thay đồ".

"Thực ra đó cũng là chuyện bình thường với những ai vừa đón nhận cú sốc. Tuy nhiên, chúng tôi là những người đàn ông trưởng thành nên cần phải cố gắng vượt qua nỗi đau đó. Mọi thứ cần được giải quyết thật nhanh, bởi ngay trong tuần này Liverpool sẽ lần lượt chạm trán Chelsea và Arsenal".

Sau trận thua tan nát trước Man City, Liverpool hiện chỉ xếp thứ 8 trên BXH Premier League, với 42 điểm, kém top 4 tới 8 điểm. Dự đoán về cơ hội dự Champions League mùa sau của đội nhà, Van Dijk cho biết: "Liverpool đang tập trung cho từng trận đấu. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

"Trước hết, cả đội phải cố gắng phục hồi để có sự chuẩn bị tốt nhất cho màn so tài với Chelsea. Tất nhiên, tôi không thể phủ nhận Liverpool vừa có một trận đấu tồi tệ. Ở hiệp 1 trong trận gặp Man City, Salah đã mở tỷ số với một pha xử lý tuyệt vời. Man City gỡ hòa sau đó bằng bàn thắng cũng đẹp không kém. Nhưng trong hiệp 2, mọi thứ đã vượt khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi".

"Tôi nghĩ rằng, dù có Haaland hay không, Man City cũng là một đối thủ rất khó chơi. Họ đang sở hữu Julian Alvarez, một tiền đạo rất xuất sắc và hứa hẹn nhiều tiến bộ trong tương lai. Về phần Haaland, anh ta hiển nhiên là mũi nhọn cực kỳ sắc bén. Số lượng bàn thắng Haaland ghi được đã phản ánh rõ ràng điều đó", Van Dijk kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo