x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK MUỐN LÀM THỦ QUÂN CỦA LIVERPOOL

20:48 | 30/07/2023


Trung vệ Virgil Van Dijk thừa nhận sẽ nhớ Jordan Henderson - nhưng đồng thời cũng sẵn sàng tiếp quản băng đội trưởng Liverpool

Trung vệ Virgil Van Dijk thừa nhận sẽ nhớ Jordan Henderson - nhưng đồng thời cũng sẵn sàng tiếp quản băng đội trưởng Liverpool từ đồng đội và đảm nhận vai trò lãnh đạo quan trọng trong mùa giải mới.

Henderson đã gây bất ngờ khi rời Liverpool tới Saudi Arabia, gia nhập CLB Al Ettifaq của HLV Steven Gerrard với mức lương 700.000 bảng mỗi tuần. Việc Henderson chuyển tới đất nước Tây Á thi đấu đã gây ra nhiều tranh cãi, khi nhiều người đặt câu hỏi về quan điểm trước đây của anh về đồng tính, bởi Saudi Arabia là đất nước coi đồng tính là tội ác.

Về chuyên môn, Liverpool cũng mất đi thủ lĩnh trong phòng thay đồ và đội trưởng đội bóng khi chỉ còn 2 tuần nữa là mùa giải mới bắt đầu. Nhưng trung vệ Van Dijk nói rằng anh đã sẵn sàng để lấp đầy khoảng trống mà Henderson để lại. Tuyển thủ người Hà Lan chưa được chính thức xác nhận là đội trưởng, nhưng sẽ đeo băng thủ quân trong trận giao hữu với Leicester ở Singapore vào Chủ nhật.

Van Dijk nói: "Henderson sẽ là một sự nhớ nhung lớn đối với chúng tôi, với tư cách là một cầu thủ, một thủ lĩnh, một đội trưởng. Anh ấy là người rất quan trọng trong thành công của Liverpool trong những năm qua, vì vậy chúng tôi sẽ nhớ anh ấy, chúng tôi sẽ nhớ anh ấy rất nhiều".

"Nhưng đó cũng là một phần của bóng đá, các cầu thủ đến rồi đi. Những người khác phải tiếp tục tiến lên và đó là thực tế. Tôi đã nhiều lần làm đội trưởng và đó luôn là khoảnh khắc đáng tự hào. Chúng ta sẽ thấy những gì tương lai mang lại, nhưng sẽ là một vinh dự to lớn khi được làm đội trưởng Liverpool.

Tôi thấy nhiều người có khả năng trong đội bóng và chắc chắn có những người xứng đáng trở thành thủ lĩnh và phải chịu trách nhiệm với điều đó. Những cái tên đã ra đi rất quan trọng với chúng tôi, nhưng những người khác phải bước lên thay thế ngay lập tức", trung vệ người Hà Lan nói thêm.

Liên quan đến băng đội trưởng Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho biết ông đã quyết định ai sẽ thay thế Henderson trong số những Van Dijk, Andy Robertson, Alisson và Trent Alexander-Arnold.

"Tôi đã có quyết định nhưng tôi phải nói với các cầu thủ trước khi công bố chính thức về điều đó. Tôi không ngờ lại xảy ra tình trạng này. Mọi thứ diễn ra khá nhanh. Đó là một thay đổi lớn đối với chúng tôi", HLV Klopp nói trước trận giao hữu với Leicester.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo