x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK ĐỐI MẶT VỚI ÁN PHẠT BỔ SUNG

17:19 | 30/08/2023


Trung vệ thủ quân Van Dijk của Liverpool phải đối mặt với án phạt bổ sung

Trung vệ thủ quân Van Dijk của Liverpool phải đối mặt với án phạt bổ sung, sau khi anh bị FA buộc tội vì phản ứng dữ dội khi bị đuổi khỏi sân trong trận gặp Newcastle vào cuối tuần trước.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý từ màn lội ngược dòng ngoạn mục sau chiến thắng khó tin với tỷ số 2-1 của Liverpool trước Newcastle là tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của trung vệ Virgil van Dijk ở phút 28. Cho rằng Van Dijk đã ngăn cản cơ hội ghi bàn bằng cách phạm lỗi với Alexander Isak bên phía Newcastle, trọng tài John Brooks đã rút thẻ đỏ với trung vệ 32 tuổi. Van Dijk tỏ ra tức giận với quyết định này và không muốn rời sân. Thậm chí, Van Dijk liên tục hét về phía Brooks trong khi miễn cưỡng rời khỏi sân. 

Không chỉ dừng lại ở đó, trong lúc tiến vào đường hầm, Van Dijk tiếp tục chỉ trích trọng tài thứ tư Craig Pawson. Màn to tiếng của Van Dijk đã ngay lập tức khiến ông thầy Jurgen Klopp chú ý. Vị HLV cá tính người Đức đã có phản ứng rất nhanh sau đó qua màn can thiệp kịp thời để “hạ hỏa” trung vệ người Hà Lan. Một mặt lao ra giữ lấy Van Dijk, mặt khác ông thầy Klopp đã nhẹ nhàng đẩy trung vệ này đi vào phía đường hầm để tránh những rắc rối không đáng có xảy đến.

Dù Klopp cố gắng xoa dịu cậu học trò, nhưng hành vi của ngôi sao người Hà Lan đã bị các trọng tài ghi lại và anh bị LĐBĐ Anh (FA) buộc tội. Cụ thể, trong thông báo mới nhất, FA khẳng định Van Dijk đã vi phạm điều khoản E3.1 với hành vi và lời lẽ không đúng mực với trọng tài. Trung vệ người Hà Lan có thời hạn tới ngày 1/9 để khiếu nại.

Nhưng khả năng khiếu nại thành công của Van Dijk là không cao, bởi FA đã thu thập các chứng cứ để buộc tội anh. Trước mắt, trung vệ người Hà Lan sẽ vắng mặt ở trận tiếp Aston Villa (vòng 4 Premier League) vào cuối tuần này vì án treo giò.

Trong trường hợp khiếu nại thành công, Van Dijk nhiều khả năng sẽ bị treo giò ở 2 trận đấu tiếp theo gặp Wolves (16/9) và West Ham (24/9). Trong thời gian Van Dijk thụ án treo giò, Klopp nhiều khả năng sẽ phải bất đắc dĩ sử dụng Joe Gomez. Với 7 điểm sau 3 vòng đầu, Liverpool đang đứng thứ 4 trên BXH Premier League, kém 2 điểm so với đội đầu bảng Man City.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo