x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK CAM KẾT TƯƠNG LAI VỚI LIVERPOOL

11:40 | 31/01/2024


Trung vệ Van Dijk đã đưa ra thông báo mới về tương lai của mình giữa những tin đồn anh sẽ rời Liverpool

Trung vệ Van Dijk đã đưa ra thông báo mới về tương lai của mình giữa những tin đồn anh sẽ rời Liverpool sau khi HLV Juergen Klopp thông báo chia tay CLB này vào cuối mùa giải 2023/24.

Cụ thể, khi được hỏi có muốn tiếp tục đồng hành cùng Liverpool hay không, tuyển thủ người Hà Lan là Van Dijk chia sẻ như sau: “Đó vẫn là một dấu hỏi lớn. Tôi cũng chưa thể trả lời được. Sắp tới Liverpool sẽ thay đổi rất nhều. Tôi rất tò mò xem mọi chuyện sẽ đi theo hướng nào. Chỉ khi nào biết rõ về điều đó, tôi mới xem xét tương lai của mình. 

Rõ ràng đây sẽ là sự kết thúc của kỷ nguyên Jurgen Klopp. Tôi rất vui vì vẫn là một phần của kỷ nguyên này. Đó là lý do tôi không thích nói nhiều về chuyện tương lai vì tôi vẫn gắn bó với đội bóng. 

Hiện tôi đang tâp trung 100% vào những trận đấu sắp tới. Hi vọng chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra vào cuối mùa giải này. Đến thời điểm đó, sẽ xuất hiện nhiều thông tin hơn về định hướng tiếp theo của CLB. Và sau đó tôi và một số cầu thủ khác mới bắt đầu nghĩ về tương lai của mình".

Nhưng ở phát biểu mới nhất, Van Dijk mới thực sự khiến CĐV bớt lo lắng: "Những lời nói của tôi đã bị thổi phồng lên rồi. Tôi 100% cam kết gắn bó tương lai với đội bóng. Tôi yêu mến CLB, CĐV và trân trọng từng giây phút ở đây.  Tin tức những ngày qua đã khiến tất cả chúng ta đều sốc, và cả tôi cũng vậy. Tuy nhiên, tôi muốn sự tập trung lúc này là hoàn toàn vào phần còn lại của mùa giải và có được nhiều thành công nhất có thể. Tôi là thủ quân CLB và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Hãy chờ xem mọi thứ tiếp theo sẽ như thế nào".

Về phần mình, HLV Klopp đã kêu gọi bình tĩnh xung quanh những đồn đoán về tương lai một số ngôi sao sau thông tin ông sẽ rời Anfield vào cuối mùa giải: "Chuyện đó hoàn toàn bình thường mà. Một tuần trước không ai biết về tương lai của tôi. Hợp đồng của họ còn 18 tháng và không ai hỏi thăm, vì vậy hãy để chúng tôi nghỉ ngơi. Không ai phải lo lắng. Hãy viết những gì bạn muốn, CLB này vẫn luôn ổn định. Mọi chuyện sẽ ổn thôi. Tôi chắc chắn 100%.

Những cầu thủ này thích ở đây, tôi biết thực tế là đừng quên điều đó. Không phải họ đã bước ra ngoài một chân. Họ muốn biết một chút quan điểm nhưng điều đó sẽ xảy ra, đặc biệt là ở hậu trường", chiến thuật gia người Đức nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo