x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DIJK BỊ GẠCH TÊN KHỎI DANH SÁCH ĐĂNG KÝ NGOẠI HẠNG ANH 2020/21

15:03 | 21/10/2020


Do trung vệ Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, HLV Juergen Klopp đã buộc phải gạch tên anh trong danh sách đăng ký dự Ngoại hạng Anh 2020/21.

Do trung vệ Virgil van Dijk phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, HLV Juergen Klopp đã buộc phải gạch tên anh trong danh sách đăng ký dự Ngoại hạng Anh 2020/21.

Ở trận hòa 2-2 với Everton cuối tuần trước, Van Dijk chỉ thi đấu được 11 phút trước khi rời sân vì pha vào bóng rợn người của thủ môn Jordan Pickford. Sau trận đấu, Van Dijk được chuyển thẳng tới bệnh viện để thực hiện việc kiểm tra toàn bộ. Kết quả, Van Dijk sẽ phải phẫu thuật và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Hiện tại vẫn chưa rõ Van Dijk phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Có thông tin cho rằng chấn thương dạng này sẽ ngồi ngoài nửa năm, nhưng nếu Van Dijk có thể kịp bình phục vào tháng 1 tới, anh vẫn có thể quay lại đội hình chính.

Ngoài trường hợp bất khả kháng của Van Dijk, HLV Juergen Kloppp đã điền tên 3 tân binh Kostas Tsimikas, Thiago Alcantara và Diogo Jota danh sách đăng ký. Thiago gia nhập Liverpool từ Bayern Munich với giá 20 triệu bảng và đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo CLB mới. Trong khi đó, Jota và Tsimikas vẫn đang trong thời gian hòa nhập.

Theo quy định của ban tổ chức Ngoại hạng Anh, các đội bóng phải nộp danh sách 25 cầu thủ tham dự giải đấu vào lúc 14 giờ chiều thứ Ba (20/10, theo giờ Anh), trong đó tối đa chỉ được 17 cầu thủ trên 21 tuổi không thuộc diện "cây nhà lá vườn".

Bình luận về chuyện Van Dijk phải phẫu thuật đầu gối và chưa biết đến bao giờ mới trở lại, HLV Klopp cho hay: "Có một điều rất rõ ràng và chắc chắn là Van Dijk sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian. Chúng tôi không muốn đưa ra thời hạn cụ thể nào, vì mỗi cầu thủ đều có thể trạng và khả năng hồi phục không giống nhau. Dù sao đi nữa thì với tình hình như hiện nay, Van Dijk cũng còn lâu mới có thể trở lại".

Danh sách đăng ký của Liverpool (*homegrown):

Alcantara Do Nascimento, Thiago
Alexander Arnold, Trent*
Barbosa De Oliveira, Roberto Firmino
Becker, Alisson Ramses
Gomez, Joseph David*
Hardy, Joseph*
Henderson, Jordan Brian* 
Henrique Taveres, Fabio
Keita, Naby
Kelleher, Caoimhin*
Mane, Sadio
Matip, Job Joel Andre
Milner, James Philip*
Minamino, Takumi
Origi, Divock Okoth
Oxlade-Chamberlain, Alexander Mark David*
Phillips, Nathaniel Harry*
Robertson, Andrew
Salah, Mohamed
San Miguel Del Castillo, Adrian
Shaqiri, Xherdan
Teixeira Da Silva, Diogo Jose
Tsimakis, Konstantinos
Wijnaldum, Georginio

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo