x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VAN DER SAR TIẾT LỘ CUỘC NÓI CHUYỆN VỚI M.U VỀ VAN DE BEEK

08:52 | 19/01/2021


GĐTT Edwin van der Sar của Ajax đã tiết lộ cuộc nói chuyện với phía Manchester United về trường hợp của Donny van de Beek do cầu thủ này chưa được sử dụng thường xuyên

GĐTT Edwin van der Sar của Ajax đã tiết lộ cuộc nói chuyện với phía Manchester United về trường hợp của Donny van de Beek do cầu thủ này chưa được sử dụng thường xuyên kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè 2020.

Donny van de Beek rời Ajax để gia nhập Man United với giá 35,1 triệu bảng vào mùa Hè 2020 nhưng đã gặp khó khăn trong thời gian thi đấu tại Old Trafford. Cho tới lúc này, Van de Beek mới thi đấu có 852 phút cho Man United trên mọi đấu trường. Ngôi sao người Hà Lan ghi được 1 bàn và có 1 kiến tạo.

Nếu tính 5 trận gần nhất, Van de Beek không được sử dụng. Sốt ruột với "gà nhà" một thời, GĐTT Edwin van der Sar của Ajax đã nói chuyện với phía Man United để hiểu rõ tình hình của Van de Beek.

Chia sẻ trên tờ Ziggo Sport, Van de Sar cho hay: "Tôi có nói chuyện với nhiều người ở Man United… Mọi thứ vẫn rất tuyệt vời, cậu ấy đang tập luyện rất tốt. Nhưng với Van de Beek bây giờ thật sự quá khó.

Paul Pogba đã trở lại, Bruno Fernandes thì rất quan trọng, Nemanja Matic và Scott McTominay vẫn đang ở đó. Không có gì phải xấu hổ cả, đó cũng là một câu lạc bộ lớn, phải không?

Tất nhiên đó là một mức phí chuyển nhượng không hề nhỏ (dành cho Van de Beek), đúng không? Nhưng họ tin chắc rằng, Van de Beek sẽ sớm đạt được những gì cậu ấy mong đợi ở CLB này".

Bản thân HLV Solskjaer gần đây đã bảo vệ cách mình đang sử dụng Van de Beek và nhắc lại rằng tiền vệ này biết được đánh giá cao như thế nào ở Man United: "Tôi đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần. Có nhiều cầu thủ cần thời gian để thích nghi, ngay cả với những cầu thủ chất lượng. Ngay tại MU cũng không có nhiều trường hợp và các đội khác cũng vậy.

Đôi khi các cầu thủ cần có chút thời gian. Tôi đã nói chuyện với Van de Beek và cho cậu ấy biết chúng tôi đánh giá cậu ấy cao như thế nào", chiến thuật gia người Na Uy nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo