x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

VALLADOLID 0-0 ATLETICO: CHIA ĐIỂM NHẠT NHÒA

08:20 | 07/10/2019


Atletico đã có màn trình diễn nhạt nhòa trên sân của Valladolid vào đêm qua.

Atletico đã có màn trình diễn nhạt nhòa trên sân của Valladolid vào đêm qua.

Không phải đội bóng đang được xem là một trong những ứng cử viên vô địch, mà chủ nhà Valladolid mới là đội tạo được tình huống sóng gió đầu tiên. Đó là cú sút rất căng bằng chân phải của tiền đạo Sandro Ramirez ở phút thứ 4, sau đường chuyền của tiền vệ Toni Villa, khiến thủ môn Jan Oblak phải trổ tài cứu thua.

Dù ra sân với hàng công rất mạnh gồm bộ  ba đắt giá Joao Felix, Diego Costa và Alvaro Morata, nhưng Atletico không tạo được bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào trong hiệp 1. Mọi hướng lên bóng của họ hầu như bị đội chủ nhà bịt kín và đội bóng đến từ thủ đô Madrid bế tắc đến mức hầu như chỉ trông vào những cú sút xa.

Atletico đã thi đấu thất vọng trước một đối thủ đánh giá thấp hơn đến mức họ suýt bị thủng lưới trong hiệp 1, khi Valladolid được hưởng quả penalty ở phút 36, do tiền vệ Thomas Partey phạm lỗi  với Sandro Ramirez trong vòng cấm địa đội nhà. May cho thầy trò HLV Diego Simeone là trên chấm phạt đền, Ramirez lại sút bóng lên trời.

Dù HLV Simeone thực hiện một loạt sự thay đổi về mặt nhân sự trong hiệp 2, nhưng Atletico chơi tấn công cũng không khởi sắc hơn là mấy. Tình huống nguy hiểm duy nhất mà họ tạo được về phía khung thành của Valladolid là pha sút bóng bằng chân trái ở phút 81 của Angel Correa. Tuy nhiên, cột dọc đã từ chối bàn thắng của đội bóng thủ đô Madrid.

Với trận hòa vào đêm qua, Atletico đang có trong tay 15 điểm sau 8 vòng đấu, kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm.

CHUNG CUỘC: Valladolid 0-0 Atletico

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Valladolid: Masip, Moyano, Olivas, Martinez, Karim, Michel, Fernandez, Suarez, Plano, Guardiola, Ramirez.

Atletico Madrid: Oblak, Savic, Trippier, Giménez, Lodi, Saul, Koke, Partey, Costa, Morata, Felix.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo