x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ROONEY BIẾN BIỆT THỰ ĐẮT TIỀN Ở CHESHIRE THÀNH PHÁO ĐÀI

14:36 | 01/08/2022


HLV Wayne Rooney của DC United đã biến dinh thự trị giá 23 triệu euro ở hạt Cheshire thành một pháo đài với hàng loạt vòng vây an ninh nghiêm ngặt.

Nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn của vợ và 4 đứa con của mình không bị quấy rầy, xâm phạm trong những ngày phải xa anh, HLV Wayne Rooney của DC United đã biến dinh thự trị giá 23 triệu euro ở hạt Cheshire thành một pháo đài với hàng loạt vòng vây an ninh nghiêm ngặt.

Cựu tuyển thủ Anh có lý do để lo lắng cho vợ con trong những ngày anh ở Mỹ làm việc, nhất là khi gần đây tình trạng trộm cắp liên tục xảy ra. Và để ngăn ngừa tối đa mọi rủi ro có thể xảy đến với gia đình nhỏ của mình, Rooney đã không tiếc tiền để biến căn biệt thự mà cô vợ Coleen và các con anh đang ở trở thành một pháo gần như bất khả xâm phạm.

Thật ra nhà cầm quân của DC United rất có kinh nghiệm trong việc “bảo vệ gia đình nhỏ của anh”, sau khi chứng kiến quá nhiều vụ trộm đột nhập, thậm chí là tấn công cả gia chủ khi những yêu cầu của chúng không được đáp ứng. Cụ thể đó là vụ cướp tài sản xảy ra vào năm 2016 ở thị trấn Prestbury, cũng thuộc hạt Cheshire gần biệt thự của gia đình nhà Rooney, nhưng may mắn thay hệ thống an ninh đã phát huy tác dụng và đã ngăn chặn được bọn cướp. 

Nhận thấy yếu tố an ninh là điều cần thiết, năm 2019, Rooney đã xây một căn hầm dưới lòng đất nhằm giúp gia đình có thể trú ẩn, hoặc thậm chí trốn thoát nếu cần thiết, trong trường hợp họ bị cướp hoặc một cuộc tấn công.

Giờ đây ngoài những thiết bị an ninh tối tân đã có sẵn tại dinh thự như chuông báo động, cửa sổ bọc thép, camera giám sát hay cảm biến chuyển động, Rooney đã thuê một đội an ninh sống gần gia đình anh. “Đặt một đội an ninh giám sát 24/7 và có thể ở bên cạnh Coleen trong vài phút nếu có điều gì đó xảy ra trong nhà. Đội an ninh này cũng có nhiệm vụ đi cùng khi bạn ra ngoài một mình hoặc với lũ trẻ”, Rooney hài lòng với vòng vây an ninh mà anh cho tiến hành để bảo vệ vợ và các con mình.

Tất nhiên, không gì có thể thay thế Rooney khi anh không ở nhà. Nhưng rõ ràng Rooney đã đảm bảo rằng Coleen và các con được bảo vệ tốt nhất có thể. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo