x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

UMTITI CÓ THỂ GIA NHẬP RENNES

13:56 | 02/07/2022


Mặc dù hợp đồng với Barcelona còn kéo dài tới tháng 6/2026, nhưng nhiều khả năng trung vệ Samuel Umtiti sẽ rời sân Camp Nou để tới Rennes

Mặc dù hợp đồng với Barcelona còn kéo dài tới tháng 6/2026, nhưng nhiều khả năng trung vệ Samuel Umtiti sẽ rời sân Camp Nou để tới Rennes dưới dạng cho mượn 1 năm.

Tháng 1/2022 vừa qua, Umtiti đã gia hạn hợp đồng tới năm 2026 với Barca trước sự kinh ngạc của giới quan sát và chuyên môn. Bởi thực tế trung vệ 28 tuổi người Pháp chỉ thi đấu vỏn vẹn đúng 1 trận trong màu áo Barca ở mùa 2021/22. Thậm chí, Umtiti chưa từng có tên trong danh sách đăng ký bất cứ trận đấu nào tại Champions League mùa giải vừa rồi. Anh buộc phải xa sân cỏ gần như cả mùa vì bị gãy ngón chân cái. Bên cạnh các vấn đề về thể lực và chấn thương, Umtiti cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Xavi Hernandez.

Với ít nhất 7 trung vệ trong đội hình, Xavi đã không hề ngó ngàng tới Umtiti. Vì thế, trung vệ người Pháp chủ động đề đạt nguyện vọng được ra đi để có cơ hội ra sân thường xuyên, nhằm cứu vãn sự nghiệp và anh chọn trở lại Ligue 1. Được biết, cả đội bóng cũ Lyon, Nice lẫn Rennes cùng theo đuổi anh. Tuy nhiên, Rennes lại là đội bóng nhiệt tình hơn cả. CLB vùng Bretagne nước Pháp đang đàm phán rất thuận lợi trong thương vụ này, nhờ HLV Bruno Genesio và GĐTT Florian Maurice đều quen Umtiti từ thời anh còn khoác áo Lyon. Ngoài ra, cầu thủ 28 tuổi này cũng ưu tiên tới Rennes để được thi đấu ở vòng bảng Europa League mùa này. 

Gia nhập Rennes, Umtiti có nhiều cơ hội trở lại ĐT Pháp dự World Cup 2022, nếu thi đấu tốt ở Ligue 1 và Europa League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo