x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

U23 MALAYSIA 1-1 (PEN: 3-4) U23 INDONESIA: HCĐ CHO ĐỘI BÓNG CỦA HLV SHIN TAE YONG

22:02 | 22/05/2022


Trong màn so tài giữa U23 Malaysia vs U23 Indonesia tại trận tranh HCĐ SEA Games 31, đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã có được niềm vui sau khi giành thắng lợi 4-3 ở loạt sút luân lưu.

Trong màn so tài giữa U23 Malaysia vs U23 Indonesia tại trận tranh HCĐ SEA Games 31, đội bóng của HLV Shin Tae Yong đã có được niềm vui sau khi giành thắng lợi 4-3 ở loạt sút luân lưu.

U23 Malaysia và U23 Indonesia đều không muốn rời SEA Games 31 với 2 bàn tay trắng. Do vậy, dù thời tiết không thuận lợi nhưng cả hai nhập cuộc đầy quyết tâm và máu lửa. 5 phút đầu, Indonesia với sự xuất hiện của Ronaldo Kwateh, Witan... đã khiến cho khung thành của Malaysia chao đảo. Những pha dứt điểm nhanh của Ronaldo rồi Witan khiến cho thủ môn Bin Rahalim phải làm việc vất vả nhưng may cho Malaysia là họ vẫn giữ được mành lưới.

Sau thời gian đầu hiệp 1 để Indonesia lấn lướt, Malaysia nhanh chóng lấy lại thế trận và đẩy ngược sức ép về phần sân đối phương. Cơ hội tốt nhất của Malaysia trong hiệp 1 đến vào phút 40 khi thủ môn Indonesia mắc sai lầm, băng ra đấm bóng giải nguy nhưng lại khiến bóng đến chân Bin Azhar. May là cú sút của tiền đạo Malaysia không đủ chính xác để đi vào khung thành.

Sang đến hiệp 2, Malaysia thay người khi Razak, Hakim Bin Mamat và Luqman Hakim vào sân. Sự xuất hiện của họ giúp cho thế trận tấn công của Malaysia tốt hơn. Phút 47, Abdul Razak vượt qua hậu vệ Indonesia trước khi dứt điểm bằng chân trái. Cú đá căng và ngoài tầm với của thủ thành Ernando nhưng dội cột dọc.

Những phút tiếp theo của hiệp 2, thế trận diễn ra sôi động và kịch tính. So với Indonesia, Malaysia có duyên với cột dọc và xà ngang. Phút 66, Bin Bashah sút trái phá từ ngoài vòng cấm. Lần này, thủ môn Indonesia lại bó tay nhưng bóng dội xà ngang bật ra trong sự tiếc nuối của Malaysia.

Ronaldo có riêng cho mình bàn thắng đầu tiên ở SEA Games
Ronaldo có riêng cho mình bàn thắng đầu tiên ở SEA Games

Phung phí nhiều cơ hội, các cầu thủ Malaysia phải trả giá. Phút 68, Ferdinan chọc khe thông minh cho Ronaldo thoát xuống đối mặt với thủ môn đối phương và anh chàng mới 17 tuổi này đã xử lý tốt để giúp Indonesia vượt lên.

Nỗ lực sau đó của Malaysia cũng giúp họ có được bàn quân bình tỷ số 1-1. Phút 81, Razak ghi bàn gỡ hòa cho Malaysia sau khi cú sút của anh trúng người 1 cầu thủ Indonesia đổi hướng khiến cho thủ môn Sutaryadi không thể cản phá.

Bất phân thắng bại ở 2 hiệp chính, 2 đội buộc phải bước ngay vào loạt sút luân lưu để tìm ra đội thắng trận. Với sự chính xác và tâm lý vững vàng, U23 Indonesia đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-3 trước U23 Malaysia sau loạt sút luân lưu. Như vậy, U23 Indonesia đã giành tấm HCĐ của môn bóng đá nam SEA Games 31.

Chung cuộc: U23 Malaysia 1-1 U23 Indonesia (Pen: 3-4)

Ghi bàn: Razak (81') - Ronaldo (68')

Đội hình thi đấu:

U23 Malaysia: Bin Rahalim, Cheng Jiun Ho, Rusmini, Adam Afkar, Azmi Murad, Bin Mazlan, Bin Azhar, Khalili, Bin Bashah, Bin Mahadi, Ahmad Asri.

U23 Indonesia: Sutaryadi, Santosa, Ramadhani, Bahar, Aryanto, Anthony Klok, Ferdinan, Sulaeman, Ronaldo, Ramdani, Irfan Jauhari.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo