x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH FIORENTINA VS AS ROMA, 0H15 NGÀY 31/1: NUÔI MỘNG XƯNG VƯƠNG

10:09 | 30/01/2019


Lúc này AS Roma không còn nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A. Bởi thế, Coppa Italia là sân chơi thiết thực nhất để đội chủ sân Olimpico nuôi hy vọng có danh hiệu.

Nhận định Fiorentina vs AS Roma, 0h15 ngày 31/1, tứ kết Cúp QG Italia, sân Artemio Franchi. Lúc này AS Roma không còn nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A. Bởi thế, Coppa Italia là sân chơi thiết thực nhất để đội chủ sân Olimpico nuôi hy vọng có danh hiệu.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Cuối tuần qua, những cổ động viên của AS Roma đã có đôi chút nuối tiếc, khi đội nhà bị Atalanta cầm hòa 3-3 trong khuôn khổ Serie A và lỡ cơ hội chen chân vào Top 4. Đó là trận đấu mà đội bóng thủ đô chơi rất hay trong hiệp 1 để vươn lên dẫn 3-1. Tuy nhiên, sự hớ hênh ở hiệp 2 khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua và chấp nhận kết quả hòa 3-3, qua đó dậm chân ở vị trí thứ 5.

Trận hòa đó cũng chấm dứt mạch 4 chiến thắng liên tiếp của các cầu thủ AS Roma. Tuy nhiên, tính theo kèo châu Á, đoàn quân của HLV Eusebio Di Francesco vẫn đang là kênh đầu tư sinh lời, bởi mạch trận thắng kèo của họ đang kéo dài lên con số 6 trận liên tiếp, kể từ cuối tháng 12/2018 tới nay.

Lúc này AS Roma không còn nhiều cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A. Bởi thế, Coppa Italia là sân chơi thiết thực nhất để đội chủ sân Olimpico nuôi hy vọng có danh hiệu. Muốn làm được điều này, nhiệm vụ trước mắt của Giallorossi là phải vượt qua thử thách mang tên Fiorentina, đội chủ nhà ở trận tứ kết này.

Ở trận đấu này Fiorentina được chơi tại tổ ấm Artemio Franchi, nhưng đáng tiếc là đây không phải điểm tựa của họ. Theo thống kê, từ cuối tháng 9/2018 tới nay, La Viola chỉ có 1 thắng lợi tại Artemio Franchi, đó là cuộc tiếp đón Empoli hôm 16/12/2019, trong khi 2 lầ rơi vào cảnh trắng tay và 3 lần bị cầm hòa. Nếu tính theo kèo châu Á, Fiorentina khiến các nhà đầu tư ôm hận 3 trận, chỉ có 1 chiến thắng và 1 trận hòa.

Sân nhà cũng chưa bao giờ là bến đỗ an toàn mỗi khi Fiorentina tiếp đón AS Roma, bằng chứng là việc họ nhận thất bại 2, hòa 1 và chỉ có 1 thắng lợi ở 4 trận gần nhất. Với màn trình diễn không thực sự tốt thời gian qua, người viết không đánh giá cao khả năng giành chiến thắng của các cầu thủ Fiorentina.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Fiorentina thắng 4 trận, hòa 2 trận và thua 4 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Fiorentina: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

AS Roma: Under, Jesus và Perotti vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Fiorentina (4-3-3): Lafont; Milenkovic, Pezzella, Hugo, Hancko; Veretout, Benassi, Gerson; Muriel, Simeone, Chiesa.

AS Roma (4-2-3-1): Olsen; Karsdorp, Manolas, Marcano, Kolarov; Cristante, Nzonzi; Zaniolo, Pellegrini, El Shaarawy; Dzeko.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AS Roma cả trận

DỰ ĐOÁN: Fiorentina 1-2 AS Roma

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo