x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUYỂN THỦ MALAYSIA BỊ TẤN CÔNG BẰNG AXIT CỰC ĐỘC

20:38 | 12/05/2024


Ngôi sao của ĐT Malaysia, Faisal Halim bị tạt axit sulfuric đậm đặc, khiến anh bị bỏng cấp độ 4 trên một số bộ phận trên cơ thể và cả khuôn mặt.

Ngôi sao của ĐT Malaysia, Faisal Halim bị tạt axit sulfuric đậm đặc, khiến anh bị bỏng cấp độ 4 trên một số bộ phận trên cơ thể và cả khuôn mặt.

Giám đốc điều hành Selangor FC, tiến sĩ Johan Kamal Hamidon, đã nói điều này với các phóng viên khi ông đến thăm Faisal. Johan cũng cho biết, Faisal vẫn tỉnh táo nhưng vết thương trên cơ thể khá nặng. Ông cho biết các chuyên gia y tế dự kiến ​​sẽ sử dụng một loại thuốc đặc biệt từ Australia để giúp hồi phục vết thương nhanh.

“Tình trạng vết thương của anh ấy khá nghiêm trọng. Anh ấy vẫn tỉnh táo nhưng cơ thể đang trong tình trạng tồi tệ. Axit tạt vào Faisal là axit sulfuric đậm đặc”, Johan Kamal Hamidon nói.

Tờ New Straits Times dẫn lời của bác sĩ da liễu Noor Ameera Rahmat cho biết, còn quá sớm để đánh giá liệu vế thương này có thể kết thúc sự nghiệp của anh hay không? Tuy nhiên, bà cho biết những bệnh nhân bị bỏng độ 4 thường khó hồi phục hoàn toàn và điều này có thể gây khó khăn cho Faisal.

"Faisal có thể hồi phục nhưng đạt được tỷ lệ phục hồi 100% là một thách thức không hề nhỏ. Có lẽ chỉ có 30 đến 40% là khả thi. Tất nhiên điề này bao gồm nhiều ca phẫu thuật và mỗi ca đều cần được theo dõi tỉ mỉ do mức độ nghiêm trọng của vết bỏng. Nếu vết bỏng được phân loại là độ 4, quá trình lành vết thương có thể mất vài tháng, riêng ca phẫu thuật cũng cần từ 17 đến 21 ngày”, bà Noor Ameera Rahmat cho biết.

Faisal Halim là đội trưởng tuyển quốc gia Malaysia. Anh có tổng cộng 34 lần ra sân, đóng góp 15 bàn thắng và 6 kiến tạo. Halim góp một bàn trong chiến công lịch sử, cầm hòa Hàn Quốc 3-3 tại Asian Cup của ĐT Malaysia. Với vai trò quan trọng mà Halim đang thể hiện, người hâm mộ Malaysia càng lo lắng cho ĐTQG và chính tiền vệ này.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo