x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUYỂN NỮ VIỆT NAM BẮT ĐẦU HÀNH TRÌNH BẢO VỆ NGÔI VÔ ĐỊCH ĐÔNG NAM Á

08:41 | 04/07/2022


Đêm 3/7, HLV Mai Đức Chung và các học trò đã có mặt tại Manila (Phillipines) để chuẩn bị dự giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á.

Trước đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Pháp và có trận giao hữu với tuyển nữ Pháp. Sau khi kết thúc chuyến tập huấn, tuyển nữ Việt Nam đã có thời gian tham quan trung tâm thủ đô Paris và tháp Eiffel trước khi tới sân bay để làm thủ tục cho chuyến bay tới Philippines.

Đội quá cảnh tại Doha 3 giờ trước khi đáp chuyến bay tiếp theo tới Philippines, hạ cánh lúc 22h30 tối 3/7 (theo giờ địa phương) tại sân bay quốc tế Ninoy Aquino (Manila).

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập cảnh, các cầu thủ và ban huấn luyện đã di chuyển về khách sạn, cách sân bay 30 phút di chuyển bằng xe buýt.

Thùy Trang và các đồng đội sẵn sàng ra quân ở giải vô địch nữ Đông Nam Á 2022.
Thùy Trang và các đồng đội sẵn sàng ra quân ở giải vô địch nữ Đông Nam Á 2022.

Sáng 4/7, HLV Mai Đức Chung sẽ tham dự buổi họp báo trước giải đấu dành cho các đội bóng thuộc bảng B (Việt Nam, Myanmar, Timor Leste, Campuchia và Lào) vào lúc 10h30 (giờ Hà Nội).

Tại giải đấu này, tuyển nữ Việt Nam đang là đương kim vô địch. Trong trận chung kết AFF Cup 2019 tối 27/8, các học trò của HLV Mai Đức Chung vượt qua Thái Lan với tỷ số 1-0 sau 120 phút thi đấu. Đội trưởng Huỳnh Như là người ghi bàn thắng duy nhất ở những phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất.

Mục tiêu của tuyển nữ Việt Nam là bảo vệ thành công ngôi vô địch. HLV Mai Đức Chung nhận định trước giải: "Tuyển nữ Việt Nam khá may mắn khi rơi vào bảng A nhưng chúng ta không được chủ quan, vẫn phải thi đấu cẩn trọng với mục tiêu đầu tiên là vượt qua vòng bảng. Ban huấn luyện sẽ tính toán kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết từ vòng bảng đến vòng bán kết trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch".

Theo Zingnews

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo