x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TƯƠNG LAI CỦA CEBALLOS VÀ ASENSIO ĐANG BẤT ĐỊNH

15:32 | 18/05/2022


Có được Real Madrid gia hạn hợp đồng hay không thì cho đến lúc này, cả tiền đạo Marco Asensio (26 tuổi) và tiền vệ Dani Ceballos (25 tuổi) đều không rõ

Có được Real Madrid gia hạn hợp đồng hay không thì cho đến lúc này, cả tiền đạo Marco Asensio (26 tuổi) và tiền vệ Dani Ceballos (25 tuổi) đều không rõ, trong khi hợp đồng hiện tại của họ sẽ hết hạn vào tháng 6/2023.

Không thể không nghĩ đến chuyện tương lai. Đó chắc chắn là cảm giác chung của cả Asensio lẫn Ceballos lúc này, nhất là ở thời điểm họ không phải là những nhân tố được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao. Asensio hiện đã mất vị trí đá chính về tay cặp tiền đạo trẻ Vinicius và Rodrygo, trong khi Ceballos vốn chỉ là một siêu dự bị ở Real.

Do đó, dù xét trên phương diện thống kê Asensio là cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng thứ 3 của đội áo trắng với 12 bàn sau 42 trận trên mọi đấu trường. Nhưng điều này cũng chẳng thể đảm bảo cho tương lai của anh. Real có thể sẽ bán Asensio, nhất là khi họ vừa đạt được thỏa thuận mua Mbappe.

Tương tự, dù Ceballos từng được HLV Ancelotti ca ngợi nhưng thực tế cho thấy, tiền vệ này vẫn luôn bị xếp sau Kroos, Modric, Casemiro, Valverde và Camavinga trong quyết định chọn tiền vệ ra sân của chiến lược gia người Italia.

Asensio vừa chọn "siêu cò" Jorge Mendes làm người đại diện để giải quyết tương lai của mình. Rõ ràng, hành động của Asensio cho thấy anh hiện không an tâm với thời hạn hợp đồng còn lại của mình ở Real. Ceballos dù chưa lên tiếng, nhưng với khao khát được ra sân nhiều hơn thay vì chỉ đóng vai phụ, tiền vệ này cũng có thể sẽ chọn cách rời Real.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo