x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUCHEL NÓI GÌ SAU THẤT BẠI CỦA PSG TRƯỚC MAN UNITED?

16:01 | 21/10/2020


HLV Thomas Tuchel không hiểu vì sao đội nhà thi đấu tệ như vậy.

HLV Thomas Tuchel không hiểu vì sao đội nhà thi đấu tệ như vậy.

Khi bị bốc thăm vào cùng bảng đấu với Paris Saint-Germain, Manchester United được cho đã gặp phải đối thủ trên cơ. Trận lượt đi được diễn ra trên sân Công viên các Hoàng tử khiến cơ hội chiến thắng của Quỷ đỏ càng bị đánh giá thấp.

Thế nhưng rạng sáng nay, dù kiểm soát bóng vượt trội và tung ra 14 cú dứt điểm nhưng PSG hoàn toàn thất bại trong việc tìm kiếm bàn thắng. Giữa hiệp 1, Bruno Fernandes sút penalty thành công mở tỷ số cho đội khách. Sang hiệp 2, Anthony Martial ghi bàn phản lưới giúp PSG gỡ hòa. Khi trận đấu chỉ còn 3 phút, Marcus Rashford tiếp tục khiến đội bóng nước Pháp ôm hận, ấn định chiến thắng 2-1 ấn tượng cho M.U.

Rashford ghi bàn quyết định cho M.U
Rashford ghi bàn quyết định cho M.U

Sau trận, HLV Thomas Tuchel hoàn toàn thất vọng về màn trình diễn của các học trò, đặc biệt là những diễn biến trong hiệp 1: "Ở hiệp 1, chúng tôi đơn giản là không có mặt trên sân. Đó không phải trình độ thật của chúng tôi."

"Tôi không biết vì sao, nhưng có thể khẳng định năng lực của chúng tôi không phải như vậy, ở cả cách di chuyển bóng, cách cầm bóng, phản công, trong những pha tranh cướp và cả cường độ thi đấu. Đến hiện tại, đây là một trong những trận đấu tệ nhất, một trong những hiệp 1 tệ nhất của chúng tôi."

"Từ đầu cho đến cuối, có cảm giác cả đội không đạt đến phong độ cao nhất, không thực sự tham gia vào trận đấu - những điều mà một trận chiến ở cấp độ này đòi hỏi."

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo