x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUCHEL MONG ĐỢI NHIỀU HƠN TỪ M.U, ĐÁNH GIÁ CAO TÀI CẦM QUÂN CỦA RANGNICK

12:32 | 27/11/2021


HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông đã và vẫn đang mong đợi nhiều hơn từ Man United trong mùa giải này.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông đã và vẫn đang mong đợi nhiều hơn từ Man United trong mùa giải này.

Cho đến lúc này, Man United đang đứng thứ 8 trên BXH Ngoại hạng Anh 2021/22 và kém Chelsea của Thomas Tuchel đến 12 điểm. Đây thật sự là thứ hạng đáng thất vọng với đội hình vừa được bổ sung thêm Jadon Sacnho, Cristiano Ronaldo và Raphael Varane ở Hè 2021.

Bản thân Tuchel hi vọng Man United có thể sớm trở lại đường đua: "Vâng, tôi đã mong đợi nhiều hơn và có lẽ  bây giờ vẫn vậy. Tôi sẽ không bao giờ loại bỏ bất kỳ đối thủ nào ở giải đấu này và càng không phải trong trận đấu này. Vì Man United là đội bóng đặc biệt và trên hết, họ sở hữu nhiều cầu thủ có kinh nghiệm và các cá nhân xuất sắc".

Bên cạnh đó, Tuchel cũng đánh giá rất cao tài cầm quân của Rangnick. Ông được xem giống như "Bố già" của bóng đá Đức và là nguồn cảm hứng cho nhiều huấn luyện viên sau này như Tuchel. Trên thực tế, Rangnick là thày của Tuchel tại Ulm. Rangnick sau đó đã giúp Tuchel trên con đường quản lý, giao cho Tuchel vai trò huấn luyện viên đầu tiên của mình trong đội trẻ ở cùng một câu lạc bộ.

Theo Tuchel, Rangnick sẽ nhanh chóng làm mới Man United và đưa ông lọt vào nhóm những HLV hay nhất khi đến với Ngoại hạng Anh: "Đúng, về mặt chiến thuật chắc chắn Rangnick là 1 người xuất sắc. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều vì Rangnick là huấn luyện viên của tôi. Cũng chính Rangnick hướng tôi theo nghiệp HLV, ông ấy có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi.

Rangnick là một trong những người đi tiên phong với sơ đồ 4-4-2 ở Đức và lối chơi pressing cao. Vì vậy, nếu xét về mặt chiến thuật, Ralf Rangnick chắc chắn là một HLV ưu tú so với Pep Guardiola, Jurgen Klopp hay Antonio Conte", Tuchel nhấn mạnh.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo