x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUCHEL CÓ THỂ SỚM 'BAY GHẾ' NẾU BAYERN ĐỂ THUA ARSENAL

22:12 | 08/04/2024


Những nguồn tin thân cận cho biết, HLV Thomas Tuchel có thể bị Bayern Munich sa thải nếu họ thua Arsenal ở lượt đi tứ kết Champions League

Những nguồn tin thân cận cho biết, HLV Thomas Tuchel có thể bị Bayern Munich sa thải nếu họ thua Arsenal ở lượt đi tứ kết Champions League và một huyền thoại của Hùm xám đang được xếp hàng làm người kế nhiệm tạm thời.

Sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện chắc chắn sẽ diễn ra tại Allianz Arena, khi cựu HLV của Chelsea và PSG, Thomas Tuchel tuyên bố ý định từ chức vào cuối mùa giải sau khi Bayern Munich trải qua một mùa giải thảm hại. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức thậm chí có nguy cơ không thể trụ lại được đến mùa hè.

Thất bại nhục nhã trước tân binh Heidenheim cuối tuần trước khiến Bayern Munich nhận 2 trận thua liên tiếp khi trước đó để thua Dortmund ở derby nước Đức. Hiện tại Hùm xám đã bị Leverkusen bỏ xa tới 16 điểm trên BXH Bundesliga, đồng nghĩa đấu trường Champions League là con đường duy nhất để Bayern Munich có thể tìm kiếm một danh hiệu. Thách thức dành chp Bayern Munich mang tên Arsenal, đội đang thi đấu thăng hoa và dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Theo Abendzeitung đưa tin, một trận thua mất tinh thần nữa trước Pháo thủ sẽ dẫn đến việc Tuchel sẽ ngay lập tức bị sa thải để tránh mọi thứ tiếp tục đi chệch quỹ đạo. Nguồn tin này cũng nhấn mạnh, cựu tiền đạo của Bayern Munich - Miroslav Klose có thể nắm quyền tạm thời và huyền thoại của đội bóng, Hermann Gerland trở lại huấn luyện với tư cách trợ lý.

Bayern Munich sẽ bổ nhiệm HLV trưởng chính thức vào mùa hè, trong bối cảnh có mối liên hệ với những chiến lược gia như Xabi Alonso, Roberto De Zebri và Jose Mourinho. Tuy nhiên, Alonso mới đây khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với Leverkusen buộc BLĐ đội bóng phải mở rộng phạm vi tìm kiếm, trong đó không loại trừ liên hệ với Jurgen Klopp - người sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo