x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TUẤN ANH RỜI HAGL ĐỂ TÌM KIẾM DANH HIỆU

17:33 | 08/03/2024


Tiền vệ trụ cột của đội bóng phố Núi có thể rời sân Pleiku trong thời gian tới.

Tiền vệ trụ cột của đội bóng phố Núi có thể rời sân Pleiku trong thời gian tới.

Nguyễn Tuấn Anh hiện là gương mặt duy nhất trong lứa HAGL Arsenal JMG đầu đầy tài năng còn gắn bó với đội bóng phố Núi. Gần đây, tiền vệ gốc Thái Bình dính chấn thương đầu gối và không thể góp mặt trong đội hình của HLV Vũ Tiến Thành ở 3 trận đấu mới nhất tại V-League.

Từ cuối tháng 2/204, đã xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Tuấn Anh sẽ chia tay LPBank HAGL để gia nhập CLB Nam Định. Bản thân cầu thủ 28 tuổi cũng từng khẳng định bản thân rất muốn sở hữu những danh hiệu lớn cấp CLB và có thể rời đi để đạt được mục tiêu của mình.

Được biết, dù HAGL chưa đưa ra thông báo cụ thể về việc chia tay Tuấn Anh, nhưng khả năng tuyển thủ Việt Nam chuyển đến Nam Định thi đấu vẫn khá cao bởi anh có mối quan hệ tốt với HLV Vũ Hồng Việt.

Tuy nhiên đến lúc này mọi thông tin về vụ chuyển nhượng của Tuấn Anh vẫn chỉ mang tính chất dự đoán. Theo đó, mọi chuyện đều có thể thay đổi dựa vào quyết định của HAGL, Nam Định cũng như bản thân tiền vệ này.

Nếu gia nhập CLB Nam Định, Tuấn Anh sẽ có cơ hội lớn giành được danh hiệu V-League 2023/24 bởi đội bóng thành Nam hiện dẫn đầu BXH với 28 điểm. Ngoài ra, "chàng Nhô" cũng sẽ được tái ngộ những người đồng đội cũ như Nguyễn Văn Toàn hay Nguyễn Phong Hồng Duy ở bến đỗ mới.

Theo: Bongda.com.vn

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo