x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUYỀN THÔNG MALAYSIA VÀ INDONESIA VUI MỪNG KHI VIỆT NAM KHÔNG CÓ FILIP NGUYỄN

17:14 | 02/06/2020


Truyền thông Malaysia và Indonesia thể hiện sự vui mừng khi ĐT Việt Nam đứng trước viễn cảnh không có sự phục vụ của thủ thành Filip Nguyễn trong năm 2020.

Truyền thông Malaysia và Indonesia thể hiện sự vui mừng khi ĐT Việt Nam đứng trước viễn cảnh không có sự phục vụ của thủ thành Filip Nguyễn trong năm 2020.

 

Mới đây, tờ Indo Sport đăng tải bài viết với tiêu đề: “Tuyển Việt Nam nhận tin xấu trong việc chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á”.

Tờ báo của Indonesia cho rằng việc Việt Nam chưa thể có sự phục vụ của Filip Nguyễn là tin vui với đội nhà. “Việt Nam đang gặp bế tắc trong việc hoàn thành thủ tục nhập tịch cho thủ môn đang thi đấu tại CH Séc - Filip Nguyễn, dù phía gia đình của cầu thủ này đã nộp mọi giấy tờ cần thiết. Đây là tin tốt cho tuyển Indonesia trong chuyến làm khách sắp tới đến Việt Nam.

Với việc không có được sự phục vụ của Filip Nguyễn, Việt Nam sẽ mất đi sự bổ sung chất lượng trong khung gỗ. Điều này sẽ khiến cho sức mạnh đoàn quân trong tay HLV Park Hang Seo giảm đi đáng kể”, Indo Sport viết.

Trong khi đó, một tờ báo của Malaysia cũng thể hiện sự hả hê khi Việt Nam đang gặp những khó khan trong khung gỗ. “Đặng Văn Lâm đang không có được vị trí trong đội hình của Muangthong United. Việc không thi đấu trong thời gian dài sẽ hưởng đến phong độ của thủ môn này. Trong khi đó, các thủ thành trong nước cũng không đưa ra những tín hiệu tích cực. 2 hoặc 3 ứng viên cho vị trí thủ môn của ĐT Việt Nam chưa thể khiến HLV Park an tâm”, báo Malaysia nhìn nhận.

Tờ báo này kết lại: “Nếu Filip Nguyễn không thể khoác áo Việt Nam sẽ là cơ hội để Malaysia khai thác điểm yếu vị trí thủ môn để đánh bại đối thủ này tại trận lượt về vòng loại World Cup 2022 tại Bukit Jalil”.

Tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam đang tạm xếp đầu bảng G với 11 điểm. Malaysia xếp thứ 2 với 9 điểm, Thái Lan đứng thứ 3 được 8 điểm. UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm) là hai đội đứng cuối bảng.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo