x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRUNG VỆ MAN CITY ĐẠT THỎA THUẬN GIA NHẬP AL-NASSR

11:29 | 21/08/2023


Aymeric Laporte đã đạt thỏa thuận gia nhập Al-Nassr cùng với Cristiano Ronaldo.

Aymeric Laporte đã đạt thỏa thuận gia nhập Al-Nassr cùng với Cristiano Ronaldo. Mức giá của thương vụ này là 30 triệu euro và Laporte sẽ nhận lương 20 triệu euro mỗi năm cùng hợp đồng tới tháng 6/2026.

Rất nhiều ngôi sao châu Âu đã chuyển đến các CLB của Saudi Arabia trong mùa Hè này và hậu vệ của Man City sẽ trở thành người tiếp theo đến thi đấu tại Trung Đông.

Theo nhà báo Jack Gaughan của Daily Mail, tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ bay đến Saudi Arabia vào thứ Hai để hoàn tất việc chuyển sang Al-Nassr và trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Laporte đã giành 5 chức vô địch Premier League cùng Man City. Cầu thủ 29 tuổi này ra sân 180 lần cho đội bóng nước Anh sau khi gia nhập từ Athletic Bilbao với giá 65 triệu euro vào năm 2018.

Laporte đã từng là một mắt xích quan trọng nơi hàng thủ của Pep Guardiola nhưng hiện tại chỉ là sự lựa chọn thứ 5 sau John Stones, Ruben Dias, Manuel Akanji và Nathan Ake ở vị trí trung vệ. Việc Man xanh vừa chiêu mộ Josko Gvardiol với giá 90 triệu euro từ RB Leipzig khiến cơ hội ra sân của anh càng ít hơn và kết quả là Laporte đã quyết định gia nhập Al-Nassr.

Al-Nassr đã vô cùng bận rộn trên thị trường chuyển nhượng Hè này khi chiêu mộ những cái tên như Sadio Mane, Marcelo Brozovic, Seko Fofana và Alex Telles. Á quân Saudi Pro League mùa trước cũng sắp có được sự phục vụ của Otavio từ Porto trong một hợp đồng trị giá 60 triệu euro.

Sau 2 trận mở màn Saudi Pro League 2023/24, Al-Nassr đều phải nhận thất bại. Chính vì thế, các CĐV đang hy vọng sự xuất hiện của Laporte và Otavio có thể giúp xoay chuyển tình thế.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo