x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỌNG TÀI SIEBERT NHẬN NHIỀU CHỈ TRÍCH TỪ ATLETICO

16:03 | 21/10/2021


Trận đấu giữa Atletico và Liverpool đã tạo ra những ý kiến trái chiều về ba tình huống gây tranh cãi.

Trận đấu giữa Atletico và Liverpool đã tạo ra những ý kiến trái chiều về ba tình huống gây tranh cãi.

Đó là chiếc thẻ đỏ dành cho Antoine Griezmann, do đạp vào mặt Roberto Firmino. Là pha phạm lỗi trong vòng cấm của Mario Hermoso dẫn đến quả penalty mà Mohamed Salah thực hiện thành công. Và cuối cùng, là tình huống trọng tài thổi phạt đền khi Jose Gimenez ngã trong vòng cấm của Liverpool, nhưng lại thay đổi quyết định sau khi xem lại hình ảnh quay chậm.

Trong cả ba tình huống ấy, những quyết định của trọng tài Daniel Siebert đều nghiêng về phía Liverpool. Tất nhiên, nó đã tạo ra sự giận dữ nơi đội chủ nhà. Sau trận, HLV Diego Simeone đã than thở là: “Chúng tôi bị đuổi người, bị thổi phạt đền và mất một quả penalty. Trọng tài từng đưa ra quyết định có lợi cho chúng tôi trong trận gặp Milan, và hôm nay là ngược lại”. Trung vệ Felipe thì thừa nhận: “Trọng tài có sai lầm không à? Tôi nghĩ là có”. Trong khi đó, các CĐV của Atletico thậm chí đã gọi trận đấu này là “một vụ cướp”.

Tuy nhiên, một nhà chuyên môn là Iturralde Gonzalez lại ý kiến trái ngược. Cựu trọng tài giờ đang đảm nhiệm vai trò chuyên gia phân tích cho tờ AS và đài phát thanh Cadena Ser nhận xét: “Trọng tài đã làm đúng luật khi rút thẻ đỏ cho Griezmann. Yếu tố vô tình hay cố ý không có ý nghĩa trong trường hợp này”. Ông Gonzalez cũng khẳng định đồng nghiệp Siebert của mình đã xử lý đúng, khi cho Liverpool hưởng phạt đền vì “Hermoso đã phạm lỗi”, và rút lại quyết định thổi penalty khi “sự tiếp xúc giữa Jota với Gimenez là chưa rõ ràng”.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo