x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỌNG TÀI MẮC SAI LẦM TRẬN REAL VS BAYERN BỊ TRỪNG PHẠT

21:04 | 12/05/2024


Theo báo chí Ba Lan, trọng tài bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Bayern, Szymon Marciniak sắp bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) trừng phạt.

Theo báo chí Ba Lan, trọng tài bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Real vs Bayern, Szymon Marciniak sắp bị LĐBĐ châu Âu (UEFA) trừng phạt.

Trọng tài Marciniak, người bắt chính trận bán kết lượt về Champions League giữa Real và Bayern hôm giữa tuần có thể phải đối mặt với hình thức kỷ luật vì liên quan đến bàn thắng không được công nhận của Matthijs de Ligt. Hậu vệ người Hà Lan đã đưa được bóng vào lưới, nhưng cờ việt vị của trọng tài biên và tiếng còi của Marciniak đã từ chối bàn thắng vì một tình huống được cho là cực kỳ chặt chẽ.

De Ligt tiết lộ trợ lý trọng tài biên sau trận đấu đã xin lỗi về sai lầm của mình và điều này sau đó đã được HLV Thomas Tuchel ủng hộ. Cuối cùng, Bayern Munich đã bị loại khỏi giải đấu nhưng lẽ ra sẽ buộc trận đấu phải bước sang hiệp phụ nếu pha lập công của hậu vệ người Hà Lan được công nhận.

Ông Marciniak vốn được giao nhiệm vụ bắt trận khai mạc EURO 2024 vào mùa hè tới, nhưng theo báo chí Ba Lan, điều đó hiện đã được thay đổi. Trận đấu đầu tiên của chủ nhà Đức gặp Scotland sẽ diễn ra ở Munich, sân nhà của Bayern và UEFA được cho là đang xem xét lại vị trí của trọng tài Marciniak.

Khả năng Marciniak làm trọng tài chính cho trận đấu đó hiện được cho là ''gần như bằng 0'' sau những tranh cãi xung quanh trận bán kết Champions League. Vị vua áo đen người Ba Lan vẫn được coi là một trong những trọng tài uy tín của bóng đá thế giới khi ông từng được giao trọng trách bắt chính trận chung kết World Cup 2022 giữa Argentina và Pháp.

Ngoài ra, ông Marciniak cũng là trọng tài trong chức vô địch FIFA Club World Cup đầu tiên của Manchester City vào cuối năm 2023. Nhiều nguồn tin khẳng định, Marciniak vẫn sẽ tham gia công tác trọng tài tại EURO 2024, nhưng ông rất khó có khả năng bắt chính trong trận khai mạc giải đấu.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo