x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỌNG TÀI KÉM TUỔI NEUER BẮT CHÍNH TRẬN ĐẠI CHIẾN ARSENAL VS BAYERN

17:35 | 08/04/2024


UEFA vừa thông báo trọng tài người Thuỵ Điển, Glenn Nyberg là người cầm còi chính trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Arsenal vs Bayern Munich.

UEFA vừa thông báo trọng tài người Thuỵ Điển, Glenn Nyberg là người cầm còi chính trận lượt đi tứ kết Champions League giữa Arsenal vs Bayern Munich.

Theo lịch, Arsenal sẽ đối đầu với Bayern Munich vào 02h00 ngày 10/4 tới tại Emirates. Trước trận đấu, UEFA đã công bố trọng tài bắt chính.

Cụ thể, trọng tài trẻ tuổi đến từ Thụy Điển là Glenn Nyberg sẽ cầm cói trận đấu giữa Arsenal vs Bayern. Ông Nyberg là một trong những trọng tài trẻ tuổi của bóng đá châu Âu.

Tính ra, Nyberg mới cầm còi 12 lần tại đấu trường đỉnh cao này. Trước trận Arsenal vs Bayern, ông Glenn Nyberg chưa bắt trận nào tại vòng knock-out Champions League.

Chưa hết, Nyberg còn kém tuổi thủ môn của Bayern Munich là Manuel Neuer (35 so với 38). Đáng chú ý, đây là lần thứ hai trong sự nghiệp ông Glenn Nyberg bắt 1 trận đấu của "Hùm xám"

Còn nhớ ở vòng bảng Champions League mùa này, vị vua sân cỏ 35 tuổi đã điều khiển trận Bayern thắng Man Utd 4-3 trên sân Allianz Arena. Ngoài ra, Nyberg cũng mới 1 lần điều khiển trận đấu của Arsenal ở mùa này khi đoàn quân của HLV Mikel Arteta thắng Sevilla 2-1 tại vòng bảng.

Trước cuộc đụng độ tại Emirates sắp tới, Arsenal bất ngờ được đánh giá cao hơn Bayern. Ngoài lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Arteta còn có phong độ hơn hẳn với 12 trận bất bại (thắng 11, hoà 1, thua 2) ở 14 trận trên mọi đấu trường trong năm 2024. Về phía đội khách, Bayern thua 5, thắng 4 và hòa 1 trong 10 trận vừa qua.

Với lợi thế sân nhà, phong độ và tinh thần tốt hơn, Arsenal nắm cơ hội lớn lần đầu chiến thắng sau 3 trận liên tiếp thua Bayern Munich ở Champions League với cùng tỉ số 1-5.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo