x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRỌNG HOÀNG LẦN THỨ 2 CHIA TAY SLNA

14:17 | 02/02/2024


SLNA quyết định kết thúc sớm hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng.

SLNA quyết định kết thúc sớm hợp đồng với tiền vệ kỳ cựu Nguyễn Trọng Hoàng.

Hợp đồng của Trọng Hoàng với SLNA còn thời hạn đến hết năm 2024. Tuy nhiên, đội bóng xứ Nghệ quyết định sẽ kết thúc sớm hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1989. Đây là lần thứ 2 trong sự nghiệp, Trọng Hoàng nói lời chia tay đội bóng quê hương.

Hiện tại, 3 đội bóng gồm Hà Tĩnh, Bình Dương và Nam Định đang quan tâm đến Trọng Hoàng. Dẫu vậy, nhiều khả năng cầu thủ kỳ cựu này sẽ chọn đội bóng láng giềng Hà Tĩnh là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Điều này giúp cho anh tiếp tục được thi đấu gần nhà, thuận tiện trong việc chăm sóc gia đình.

Trọng Hoàng trở về khoác áo SLNA từ đầu mùa giải 2022. Tuy nhiên, do chấn thương thoát vị đĩa đệm nên phải đến cuối mùa giải 2022, anh mới có thể ra sân thi đấu cho đội bóng quê hương. 

Với đẳng cấp và kinh nghiệm, mùa giải 2023, Nguyễn Trọng Hoàng đã dìu dắt các cầu thủ trẻ vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, để đưa SLNA cập bến an toàn. Tính riêng ở V.League 2023, Nguyễn Trọng Hoàng đã ra sân thi đấu 17/18 trận với 1.356 phút cho SLNA. Tuy nhiên, tại mùa giải 2023/24, Trọng Hoàng tiếp tục dính chấn thương, vì vậy trải qua 8 vòng đấu đầu tiên tại V.League năm nay, hậu vệ sinh năm 1989 mới chỉ thi đấu 1 trận. Hiện chấn thương của Trọng Hoàng đã bình phục và có thể thi đấu khi V.League 2023/24 trở lại. 

Tương lai của Trọng Hoàng sẽ sớm được sáng tỏ trong thời gian tới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo