x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRÒ CŨ LÊN TIẾNG KHEN NGỢI MOURINHO HAY NHẤT LỊCH SỬ BÓNG ĐÁ

22:04 | 04/08/2020


Cựu tiền đạo CLB Real Madrid vaf Tottenham là Emmanuel Adebayor mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến ông thầy cũ Jose Mourinho.

Cựu tiền đạo CLB Real Madrid vaf Tottenham là Emmanuel Adebayor mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý liên quan đến ông thầy cũ Jose Mourinho. Tuy vừa trải qua một mùa giải đáng buồn ở Tottenham, song HLV Mourinho vẫn được Adebayor khen ngợi.

 

Adebayor hiện chơi bóng ở tận Paraguay trong màu áo CLB Olimpia. Hồi còn đá cho Real theo dạng cho mượn, cầu thủ 36 tuổi người Togo này từng giành cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2010/11 dưới dự dẫn dắt của HLV Mourinho. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên tờ AS, Adebayor đã nói về chiến lược gia người Bồ Đào Nha như sau: "Tôi thực sự yêu quý HLV Mourinho. Chúng tôi có mối quan hệ rất tốt và ông ấy chính là người đã đưa tôi về Bernabeu, bất chấp thực tế cạnh tranh suất đá chính ở Real là điều cực khó".

"Danh hiệu duy nhất tôi giành được ở Real là dưới thời HLV Mourinho. Bây giờ HLV Mourinho đã làm việc cho Tottenham và tôi luôn muốn gửi đến ông ấy những lời chúc tốt đẹp nhất. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, tôi vẫn tin Mourinho là nhà cầm quân số 1 trong lịch sử làng bóng đá".

Được hỏi về quãng thời gian gắn bó với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Adebayor cũng cho biết thêm: "Tôi từng đá cho Monaco, Arsenal và Man City trước khi chuyển tới Real. Chính vì thế nên tôi có thể cảm nhận được sự khác biệt sau những lần thay đổi CLB".

"Với Real, tôi nghĩ đây là đội bóng vĩ đại hơn tất cả phần còn lại. Thật tuyệt vời khi có được trải nghiệm chơi bóng ở đó. Tôi yêu Real và luôn mong có cơ hội được trở lại Bernabeu để nói lời tạm biệt đội bóng một lần nữa".

"Ký hợp đồng với một CLB lớn như Real chính là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp của tôi. Dù không được thường xuyên thi đấu ở Real, nhưng CLB vẫn để lại cho tôi ấn tượng vô cùng đặc biệt", Adebayor kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo