x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRIPPIER LO SỢ GIẤC MƠ GIA NHẬP M.U SẼ SỤP ĐỔ

10:47 | 17/06/2021


Theo The Times, hậu vệ cánh Kieran Trippier lo sợ giấc mơ gia nhập Man United sẽ sụp đổ khi Atletico Madrid kiên trì giữ mức phí 34 triệu bảng.

Theo The Times, hậu vệ cánh Kieran Trippier lo sợ giấc mơ gia nhập Man United sẽ sụp đổ khi Atletico Madrid kiên trì giữ mức phí 34 triệu bảng.

Kieran Trippier đã trở thành mục tiêu chính của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong mùa Hè 2021. Đáng chú ý là trước đó, chiến thuật gia người Na Uy không ưu tiên ký hợp đồng với một hậu vệ phải ở mùa Hè này nhưng hiện tại, ông được cho là đang không "cưỡng" lại viễn cảnh có thể sở hữu Trippier. Tuy nhiên, tất cả phụ thuộc vào việc MU quyết tâm đến đâu trong thương vụ này.

The Times đưa tin MU hiện không sẵn sàng đáp ứng mức giá hơn 20 triệu bảng do Atletico đặt ra. Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định yêu cầu của nhà ĐKVĐ La Liga thậm chí còn cao hơn, lên tới 34 triệu bảng. Lý do đến từ việc HLV Diego Simeone không có ý định để cầu thủ 30 tuổi này ra đi.

Bản thân Trippier thích viễn cảnh được quay lại Anh khoác áo CLB hàng đầu như Man United. Thông tin mới nhất cho biết "gia đình của Trippier có kế hoạch chuyển từ Madrid trở lại Tây Bắc (nước Anh) vào mùa hè này" và việc chuyển đến CLB mà anh từng ủng hộ khi còn bé sẽ là giấc mơ trở thành hiện thực. Thậm chí, Trippier còn "cử" vợ đến thành phố Manchester để tìm nhà.

Sự xuất hiện của Trippier tại Old Traford sẽ giúp cho hành lang phải MU mạnh hơn. Aaron Wan-Bissaka kể từ khi gia nhập MU từ Crystal Palace cách đây 2 năm vẫn là lựa chọn số 1 của Solskjaer. Nhưng dù cho Wan-Bissaka đang tiến bộ, rõ ràng anh vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện và được học hỏi từ Trippier sẽ giúp ích nhiều cho cầu thủ này. Hơn nữa, việc Solskjaer tính dùng Wan-Bissa cho vị trí trung vệ cho thấy ông đã "dọn" sẵn đường chờ Trippier.

Khác với Wan-Bissaka, Brandon Williams chắc chắn sẽ được cho ra đi theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm còn Diogo Dalot sẽ được bán đi do không phù hợp với lối chơi CLB dưới thời Solskjaer. Việc bán Dalot hay những trường hợp khác sẽ giúp MU có thêm kinh phí mua sắm.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo