x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

TRẬN THẮNG KỊCH TÍNH CỦA M.U TRƯỚC LIVERPOOL LẬP KỶ LỤC VỀ SỐ NGƯỜI XEM

16:58 | 19/03/2024


Chiến thắng nghẹt thở của MU trước Liverpool tại FA Cup đã thu hút lượng lớn khán giả truyền hình theo dõi.

Chiến thắng nghẹt thở của MU trước Liverpool tại FA Cup đã thu hút lượng lớn khán giả truyền hình theo dõi.

MU đã giành chiến thắng 4-3 trước Liverpool để giành vé vào bán kết FA Cup. Hai đội bám đuổi suốt 120 phút căng thẳng trên Old Trafford, và Quỷ đỏ có được niềm vui trọn vẹn nhờ pha lập công của Amad Diallo ở phút cuối. 

Trận đấu được phát sóng trên ITV1 đã thu hút lượng khán giả cao nhất là 8,6 triệu người khi hai đội bước vào hiệp phụ. Đó là con số cao nhất trong số các chương trình thể thao được phát sóng vào năm 2024. Việc đưa tin về trận đấu giữa MU và Liverpool của ITV cũng ghi nhận lượng khán giả xem nhiều nhất cho một trận tứ kết FA Cup kể từ năm 2018.

Trận derby nước Anh này thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Đang có phong độ rất cao nhưng Liverpool bất ngờ nhận thất bại trước kình địch. Scott McTominay mở tỉ số đầu hiệp 1, nhưng Liverpool lật ngược tình thế nhờ các bàn thắng của Alexis Mac Allister và Mohamed Salah. Antony vào sân từ băng ghế dự bị đã gỡ hòa ở phút 87 để đưa trận đấu bước vào hiệp phụ. Harvey Elliott một lần nữa đưa đội khách vượt lên, nhưng Marcus Rashford và Diallo đã tỏa sáng đúng lúc để ấn định chiến thắng 4-3 cho Quỷ đỏ. Tại khuôn khổ FA Cup, Liverpool chưa từng giành chiến thắng tại Old Trafford trong suốt hơn 100 năm qua. 

MU sẽ vào bán kết và đối đầu với Coventry City. Cặp đấu còn lại là màn đối đầu giữa Chelsea và Man City. Một tuần qua cũng chứng kiến các sự kiện thể thao lớn của nước Anh. Trên ITV, vào thứ 7 trước đó, có 6,6 triệu khán giả theo dõi trận thắng của đội tuyển bóng bầu dục Anh trước Ireland. Lễ hội Cheltenham diễn ra vào thứ 6 cũng thu hút lượng khán giả tốt nhất kể từ năm 2021, với hơn 1 triệu người xem.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo